Bị fan cứng dọa dẫm "quay xe" nhưng nữ streamer vẫn bình tĩnh xử lý

Mới đây, nữ streamer Wang Yumeng đã bị fan cứng yêu cầu quá đáng và dọa dẫm nếu không thực hiện sẽ "quay xe"

Wang Yumeng là cái tên nổi bật trong giới streamer, cô được biết đến là có vô số fan và đặc biệt, nhiều fan cứng của nữ streamer đa số là nam, trong đó có một cái tên khá quen thuộc với nhóm fan của cô là Mengmeng De Shaoshao – fan cứng có tiếng của cô.

Thế nhưng mới đây, mâu thuẫn giữa Wang Yumeng và “Mengmeng De Shaoshao bắt đầu nổ ra, theo anh chàng fan cứng này cho hay nguyên nhân bởi vì anh cảm thấy gần đây bản thân không còn nhận được sự tôn trọng từ nữ streamer nữa. Cụ thể thì anh cho biết Wang Yumeng ngày càng cứng đầu, và không đáp ứng yêu cầu của anh.

Nhiều người hóng được drama này là bởi Mengmeng de Xiaoxiao liên tục đăng cái bài viết lên nhóm fan của Wang Yumeng tại Douyu. Đa số nội dung bài viết đều có hàm ý trách móc nữ streamer không quan tâm đến tình yêu mà anh ta dành cho cô, tất cả những gì anh làm, cả công sức tiền bạc và thời gian dùng để ủng hộ cô, cô đều phủi bỏ. Chính vì không thể chịu được sự lạnh nhạt kia của cô mà anh chàng này đành ‘dứt áo ra đi’, không muốn làm phiền cô nữa.

Anh chàng này đã có những tâm thư vô cùng mùi mẫn như: "Thực ra anh đã biết chỉ cần mình buông tay thì chuyện sẽ qua. Anh và em chưa bao giờ là định mệnh, tất cả là do anh,.."

Tuy nhiên, đối diện với việc fan cứng của mình ra đi như vậy, Wang Yumeng vẫn vô cùng bình thản như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Trong một buổi phát sóng gần nhất, đã có rất nhiều người tò mò về việc liệu anh chàng kia quay xe như vậy thì có yêu cầu nữ streamer phải bồi thường hay hoàn trả lại bất kì thứ gì không.

Để trả lời câu hỏi này, nữ streamer đã khẳng định là không, tuy nhiên cô nói thêm "Nhưng nực cười hơn, anh ta (Mengmeng de Xiaoxiao) lại thuyết phục những fan cứng khác đừng donate cho tôi nữa. Chỉ vì anh ta muốn trở thành bạn trai của tôi nhưng tôi không đồng ý. Nực cười!" Wang Yumeng chia sẻ lí do anh chàng kia lại trở mặt với cô.