Bị hỏi khó về “lần đầu” của mình, nữ game thủ nổi tiếng công khai tiết lộ, còn trải lòng về chuyện “trap” trong tình yêu

Dù câu hỏi có nội dung nhạy cảm nhưng nữ game thủ xinh đẹp này không ngần ngại trải lòng.

Được cộng đồng mạng Việt Nam biết đến với nickname “hot girl áo dài", Phan Thị Bảo Trân mới đây còn “phủ sóng" rộng hơn với giới game thủ sau màn “chào sân" Liên Quân Mobile khi đăng tải story khoe thành tích “try-hard". 

Chưa hết, không chỉ trong nước, Bảo Trân còn nổi danh trên mạng xã hội quốc tế với những ấn tượng về số đo ba vòng là 94-62-98 chẳng kém gì làng mẫu. Thậm chí, trên báo Trung, cô nàng còn được cư dân mạng nước bạn hết lời ngợi khen. Vậy nên, việc có được một lượng người quan tâm thân thiết là điều dễ hiểu.

Bị hỏi khó về “lần đầu” của mình, nữ game thủ nổi tiếng công khai tiết lộ, còn trải lòng về chuyện “trap” trong tình yêu - Ảnh 1.

Cũng muốn gắn kết với fan của mình, mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, Bảo Trân lại mở tính năng nhận câu hỏi và trò chuyện với người hâm mộ trên story Instagram. Điều mà người đọc thích thú là vì những dòng phản hồi của Bảo Trân rất chân thành. Nếu là tư vấn cho fan thì cẩn trọng tỉ mỉ, còn nếu là giãi bày chuyện cá nhân mình thì nữ game thủ thành thực nhất có thể.

Mới đây, dù nhận được thắc mắc về vấn đề nhạy cảm, Bảo Trân vẫn chẳng chút nao núng. Theo đó, fan hỏi: “Đã từng quan hệ tình dục chưa?” thì hot girl này khẳng định: “Chưa. Bạn này hỏi câu thẳng thừng quá, 10 điểm”. Cô nàng cũng tâm sự rằng, bản thân mình không cổ xúy, có điều cô nhận trường hợp của mình là do chưa tìm được người phù hợp.

Bị hỏi khó về “lần đầu” của mình, nữ game thủ nổi tiếng công khai tiết lộ, còn trải lòng về chuyện “trap” trong tình yêu - Ảnh 2.

Cùng với đó, khi bị hỏi xinh đẹp, quyến rũ như vậy, đã “trap” (yêu có âm mưu, lừa dối) bao nhiêu người rồi, nàng game thủ chỉ nhẹ nhàng rằng: “Có tư tưởng chơi đùa như thế thì sau này mình đến với ai người ta sẽ “trap” lại mình đấy. Đã yêu thì cũng nên thật lòng một chút. Kẻ tổn thương lại muốn làm tổn thương người khác à. Không được như mình muốn đâu. Nghiệp đấy!” - Bảo Trân trải lòng về quan điểm yêu đương của mình.

Bị hỏi khó về “lần đầu” của mình, nữ game thủ nổi tiếng công khai tiết lộ, còn trải lòng về chuyện “trap” trong tình yêu - Ảnh 3.

Với những dòng tâm sự này, chắc chắn những ấn tượng về nữ game thủ sẽ càng được khắc họa rõ nét hơn trong mắt fan.  

http://kenhtingame.com/bi-hoi-kho-ve-lan-dau-cua-minh-nu-game-thu-noi-tieng-cong-khai-tiet-lo-con-trai-long-ve-chuyen-trap-trong-tinh-yeu-20220330115851719.chn