Bị mang tiếng “thả thính dạo” khắp showbiz, ViruSs công khai thể hiện tình ý một lúc với cặp streamer song sinh

ViruSs không ngại thể hiện công khai tình cảm trên mạng xã hội.

ViruSs nổi tiếng là chàng trai đa tài của làng streamer Việt. Không chỉ có phong cách livestream cuốn hút, nam streamer sinh năm 1988 còn có kiến thức phong phú về âm nhạc khi là tác giả của nhiều ca khúc đình đám. Chưa hết, nam streamer này còn được biết đến với biệt danh khác là "chủ vựa thính", vậy nên việc anh chàng này nếu hành nghề “rải thính” thì không khiến dân tình bất ngờ. 

Bị mang tiếng “thả thính dạo” khắp showbiz, ViruSs công khai thể hiện tình ý một lúc với cặp streamer song sinh - Ảnh 1.

ViruSs tự nhận mình muốn có nhiều em gái mưa nhất thế giới và hiện tại đang đi thả thính dạo

Bị mang tiếng “thả thính dạo” khắp showbiz, ViruSs công khai thể hiện tình ý một lúc với cặp streamer song sinh - Ảnh 2.

Cụ thể, với vẻ ngoài thư sinh của mình, cùng những “skill” chất lượng cao về ánh mắt, cử chỉ, cách nói chuyện nho nhã, ViruSs đã khiến cô nàng Sammy - nữ streamer Free Fire mới nổi phải điêu đứng, nhất là sau khi cô được chính anh chàng này đỡ lưng sau pha bước hụt suýt ngã.

Bị mang tiếng “thả thính dạo” khắp showbiz, ViruSs công khai thể hiện tình ý một lúc với cặp streamer song sinh - Ảnh 3.
Bị mang tiếng “thả thính dạo” khắp showbiz, ViruSs công khai thể hiện tình ý một lúc với cặp streamer song sinh - Ảnh 4.
Bị mang tiếng “thả thính dạo” khắp showbiz, ViruSs công khai thể hiện tình ý một lúc với cặp streamer song sinh - Ảnh 5.

Nghe hấp dẫn là vậy nhưng đây không phải sự thật mà chỉ là nội dung một cảnh quay trong Phim ngắn: Đại Chiến Cao Thủ được đăng tải mới đây trên kênh YouTube của Garena Free Fire Vietnam mà thôi. Được biết, đây là dự án mà ViruSs hợp tác cùng cặp chị em song sinh Sammy và Simmy đang được cộng đồng Free Fire chú ý. Hiện hai cô nàng này đang hoạt động dưới mái nhà cùng 6 thành viên khác của Hero Team.

Trong video, nam streamer có tình ý với cô chị, nhưng trên Facebook anh không ngần ngại dành lời khen ngợi cho cô em. Anh chàng dành lời có cánh cho sự dễ thương về ngoại hình của Simmy.

Bị mang tiếng “thả thính dạo” khắp showbiz, ViruSs công khai thể hiện tình ý một lúc với cặp streamer song sinh - Ảnh 6.

Được biết, ViruSs chưa từng công khai hẹn hò với bất kỳ cô gái nào kể từ khi chia tay mối tình 5 năm, Ngân Sát Thủ. Dân tình thường xuyên thấy những status rất "tình" của nam streamer, bên cạnh đó anh cũng rất siêng bình luận tương tác ở bài post của những cô gái xinh đẹp, nổi tiếng trên MXH. Hy vọng nam streamer sớm tìm thấy nửa kia của mình để không còn phải đi "quăng thính" nữa.