Hướng dẫn làm chủ thẻ bài Yasuo Trong Huyền Thoại Runeterra

Quốc tướng Yasuo là một vị anh hùng mạnh mẽ của tựa game Huyền Thoại Runeterra!

Tuy vậy, việc xây dựng một bộ bài để phát huy tối đa hiệu quả của "Đấng" là không hề đơn giản, nhất là đối với các tân thủ.

Là một thẻ bài 4 năng lượng, Yasuo nổi bật với khả năng sát thương đối thủ khi chúng bị choáng hoặc bị thu về khi Yasuo đang tấn công! Có thể nói, quân bài Yasuo đòi hỏi phải kết hợp với rất nhiều những bài phép hoặc bài quân có hiệu ứng CC lên đối thủ - Một yêu cầu khá khó khăn với những tân thủ mới chơi khi họ chưa có quá nhiều thẻ bài phù hợp! Vậy, xây dựng bộ bài Yasuo cần những quân bài chủ chốt nào? Hãy cùng KenhTinGame tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn làm chủ thẻ bài Yasuo Trong Huyền Thoại Runeterra - Ảnh 1.

Yasuo được rất nhiều những game thủ yêu thích vì ngoại hình cũng kỹ năng "chất lừ"!

1. Leona

Hướng dẫn làm chủ thẻ bài Yasuo Trong Huyền Thoại Runeterra - Ảnh 2.

Có thể nói, đây chính là vị anh hùng phù hợp nhất với Yasuo bởi cô nàng sở hữu khả năng làm choáng vô cùng bá đạo! Ngay khi xuất trận, Leona lập tức làm choáng kẻ địch mạnh nhất của đối thủ và sẽ giúp Yasuo tích trữ một điểm nội tại để thăng cấp. Đặc biệt, hiệu ứng Hừng Đông của Leona cũng tương tự nội tại của Yasuo có thể kích hoạt ngay cả khi cô nàng chưa ra trận. Có thể nói, độ khó chịu mà Leona mang lại sẽ là tiền đề tiên phong và quan trọng nhất để Yasuo có thể thăng tiến nhanh chóng!

2. Chiến binh Solari

Hướng dẫn làm chủ thẻ bài Yasuo Trong Huyền Thoại Runeterra - Ảnh 3.

Chỉ tiêu tốn 1 mana những khi xuất trận với hiệu ứng Hừng Đông, quân bài này ngay lập tức được +1 vào cả hai chỉ số công và thủ! Một thẻ bài công thủ toàn diện ngay vào giai đoạn đầu game chắc chắn sẽ gây khó chịu vô cùng cho đối thủ. Có thể nói, đây là bài quân hữu dụng nhất trong bộ bài Yasuo - Leona và cần sở hữu đủ cả 3 lá trong bộ bài để tận dụng tối đa hiệu quả trận đấu.

3. Nữ vệ Solari

Hướng dẫn làm chủ thẻ bài Yasuo Trong Huyền Thoại Runeterra - Ảnh 4.

1 quân bài linh hoạt khi vừa có thể gây được một lượng sát thương "ổn áp" lúc đầu trận lại vừa có thể biến thành một tấm khiên dũng mãnh trong giai đoạn về sau! Khi có hiệu ứng Hừng Đông, nữ vệ sĩ này lập tức nhận thêm 4 máu và hóa thân thành một tanker đúng nghĩa. Chỉ với 2 năng lượng nhưng quân bài này còn "trâu bò" hơn cả các thẻ thủ phổ biến như Braum, Rùa Lưng Vẩy, Long Thực… Dù hiệu lực này chỉ tác dụng trong 1 vòng đấu nhưng chỉ số vượt trội của Nữ Vệ Solari là quá đủ để chặn được nguồn sát thương dồi dào từ kẻ địch!

4. Câm lặng, Thác bạc

Hướng dẫn làm chủ thẻ bài Yasuo Trong Huyền Thoại Runeterra - Ảnh 5.

Đây là hai thẻ bài phép khá hiệu quả đối với bộ bài Yasuo - Leona. Tuy lượng tiêu tốn của hai thẻ bài này khá thấp nhưng hiệu ứng mà chúng mang lại là không thể bàn cãi. Đúng với tên gọi, lá Câm Lặng giúp bạn vô hiệu hóa hành động của đối phương trong một round đấu. Ngược lại, Thác Bạc buff cho một đồng minh 2 dame và 1 máu trong vòng đấu hiện tại và lập tức cho phép bạn rút thêm 1 lá bài nữa lên tay. Nếu có quá nhiều quân bài không cần thiết, Thác Bạc tỏ ra vô cùng hiệu quả và đem tới những diễn biến bất ngờ cho trận đấu! Còn nếu gặp phải những lá bài có hiệu ứng khó chịu như Huyền Ảo, Thách Đấu, Câm Lặng chính là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn!

5. Nữ tu Solari

Hướng dẫn làm chủ thẻ bài Yasuo Trong Huyền Thoại Runeterra - Ảnh 6.

Một thẻ bài độc đáo tạo hiệu ứng Hừng Đông và giúp bạn triệu hồi một lá bài 4, 5 hoặc 6 năng lượng! Đây chính là bước ngoặt giúp bạn sở hữu những vị anh hùng và những quân bài công có chỉ số mana lớn ngay lập tức. Quân bài này không sở hữu những chỉ số ổn, tuy vậy khi kết hợp với khả năng hiệu triệu lại mang tới cho bạn có những quân bài mạnh mẽ ngay từ giai đoạn đầu game, tạo ra một lợi thế lớn hơn hẳn so với đối thủ khiến họ không kịp trở tay!

6. Cú đánh ngất ngư

Hướng dẫn làm chủ thẻ bài Yasuo Trong Huyền Thoại Runeterra - Ảnh 7.

Tất nhiên, để có thể thăng cấp Yasuo nhanh chóng thì những bài phép gây choáng là không thể bỏ qua. Cú đánh ngất ngư là một bài phép nhanh, giúp bạn làm choáng kẻ địch và triệu hồi một lá Long Vĩ với chỉ số 3 dame, 2 máu! Không chỉ tận dụng được khả năng tích tụ nội tại của Yasuo mà bài phép này còn đem tới sức thủ đủ để câu kéo trận đấu về lâu dài, giúp Yasuo xuất trận và thể hiện sức mạnh tuyệt đối!

"Còn tiếp"