Bị xóa kênh 4 triệu subs, ViruSs lập luôn 3 channel mới, Ngân Sát Thủ vào an ủi liền bị tình cũ nói cực phũ

Sau khi ra thông báo bị xóa channel 4 triệu subs, ViruSs liền lập luôn ba kênh mới, Ngân Sát Thủ cũng liền lập tức vào an ủi.

Vào ngày 1/4 vừa qua, ViruSs đưa ra thông báo channel YouTube 4 triệu người đăng ký của mình sẽ bị xóa trong thời gian tới. Việc thông báo khá sốc này được tuyên bố vào đúng ngày Cá tháng tư khiến cho không ít người nghi ngờ đây lại là một chiêu trò của ViruSs, người vốn dĩ có không ít những lần khiến cộng đồng mạng bất ngờ với hành động cũng như phát ngôn của mình mà mới đây nhất chính là cuộc khẩu chiến với rapper Bình Gold.

Bị xóa kênh 4 triệu subs, ViruSs lập luôn 3 channel mới, Ngân Sát Thủ vào an ủi liền bị tình cũ nói cực phũ - Ảnh 1.

Hiện vẫn chưa thể khẳng định đây là một trò đùa hay là sự thật song chỉ biết rằng, đến thời điểm hiện tại đã có thêm ba channel YouTube liên quan đến ViruSs được người quản lý của nam streamer này thông báo đến cộng đồng. Ba channel này bao gồm ViruSs Official, ViruSs Reaction, Old ViruSs.

Ở một diễn biến khác thì nam streamer cũng tỏ ra tiếc nuối khi đăng tải dòng trạng thái trên cả Fanpage lẫn Facebook cá nhân của mình: “Mọi người xem hết video này nhé! Buồn lắm biết bao nhiêu kỉ niệm mà. Nhưng thôi ngã chỗ nào đứng lên chỗ đấy... Cảm ơn tất cả các anh em đã bên mình thời gian qua, hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ mình trong thời gian tới nhé!”

Bị xóa kênh 4 triệu subs, ViruSs lập luôn 3 channel mới, Ngân Sát Thủ vào an ủi liền bị tình cũ nói cực phũ - Ảnh 2.

Dưới dòng trạng thái này có không ít những lời bình luận của nhiều người nổi tiếng, đặc biệt là cả “tình cũ” Ngân Sát Thủ cũng để lại một comment “cố lên anh nhé”. Ngay lập tức ViruSs đã trả lời “Safefly nhé Ngân đờn ônggg”. Việc gọi người yêu cũ là “đàn ông” khiến cho có người hiểu rằng ViruSs đang khá phũ với Ngân Sát Thủ. Tuy nhiên thì đây có thể là cách mà hai người bông đùa lẫn nhau bởi hậu chia tay, cả hai vẫn đang xem nhau như những người anh em thân thiết. Bản thân Ngân Sát Thủ cũng cho rằng vốn cả hai đều là streamer nên việc đụng chạm nhau trong công việc là điều khó tránh.

Bị xóa kênh 4 triệu subs, ViruSs lập luôn 3 channel mới, Ngân Sát Thủ vào an ủi liền bị tình cũ nói cực phũ - Ảnh 3.

Quay trở lại với việc channel YouTube của ViruSs bị xóa vẫn không tránh khỏi nhiều hiểu lầm đây chỉ là một trò đùa vào ngày Cá tháng tư. Thế nhưng trên YouTube hiện tại thì có vẻ như kênh của ViruSs đã thực sự bay màu. Còn lý do thực sự tại sao thì đến thời điểm này vẫn chưa ai có được một câu trả lời chính thức.

Việc nhiều streamer nổi tiếng đứng trước việc “bay màu” channel YouTube khiến cho cư dân mạng không khỏi lo lắng và bàn tán. Từ Misthy trước đây hay ViruSs bây giờ đều là những kênh YouTube có lượng người đăng ký rất lớn và phải gây dựng trong một thời gian dài, do vậy vẫn có ý kiến mong rằng đây chỉ là một trò đùa “lớn” của ViruSs trong ngày Cá tháng tư mà thôi. Còn sự thật ra sao, có lẽ tất cả chúng ta sẽ buộc phải chờ đợi thêm trong thời gian tới.