Bích Phương khoe chuỗi thắng Liên Quân lột xác với giáo án lên đồ mới, tuyên bố 1 câu khiến CĐM ngỡ ngàng

Vẫn trung thành với vị tướng nhưng Bích Phương “Liên Quân” giờ đã khác rồi.

Cách đây không lâu, cộng đồng game thủ Liên Quân bất ngờ khi ca sĩ Bích Phương cũng đã bắt đầu tiếp cận với “bộ môn” mới. Vị tướng yêu thích của nữ ca sĩ là Kahlii, tuy nhiên vào thời điểm đó có vẻ như Bích Phương vẫn chưa biết cách lên đồ cho vị tướng này nói riêng cũng như vị trí pháp sư đường giữa nói chung.

Bích Phương khoe chuỗi thắng Liên Quân lột xác với giáo án lên đồ mới, tuyên bố 1 câu khiến CĐM ngỡ ngàng - Ảnh 1.

Cụ thể thì nữ ca sĩ đã “show” lịch sử đấu hạng Liên Quân với vị tướng Kahlii. Tuy nhiên thì có vẻ như Bích Phương đang phải trải qua một chuỗi trận “không may mắn” lắm khi rơi vào chuỗi bại liên tục kèm với KDA không mấy khả quan. Thậm chí, Bích Phương cũng không hiểu “lên sách” ở vị trí pháp sư là gì và phải kêu cứu cộng đồng mạng.

Dẫu vậy, Bích Phương vẫn không chịu bỏ cuộc và mới đây, nữ ca sĩ đã chứng minh cho tất cả thấy rằng, khi “Có FC kéo 1 cái là đời nó khác ngay bạn ơi”. Với chuỗi thắng liên tiếp khi đấu rank cùng KDA ấn tượng, đặc biệt là món đồ “Sách Truy Hồn” đã được nữ ca sĩ lên từ rất sớm cho thấy Bích Phương đã tiếp thu bài học rất tốt từ những giáo án của game thủ Liên Quân. Trước đó, rất nhiều game thủ Liên Quân đã tình nguyện được một lần “kéo” thần tượng của mình khi đấu rank. Kết quả sau đó thì như tất cả đã thấy, một màn lột xác hoàn hảo đến từ vị trí pháp sư Bích Phương.

Bích Phương khoe chuỗi thắng Liên Quân lột xác với giáo án lên đồ mới, tuyên bố 1 câu khiến CĐM ngỡ ngàng - Ảnh 2.

Chưa hết, tại phần bình luận, Bích Phương còn tuyên bố 1 câu khiến CĐM ngỡ ngàng: “Mọi người ơi Bích Phương bây giờ không còn là Bích Phương của ngày xưa nữa nha đây là người biết lên sách khi đi mid k phải con người ngày xưa nữa đừng nhầm nhaaaaa”. Quả thật, Bích Phương Liên Quân của ngày hôm nay đã khác rất nhiều so với Bích Phương của ngày xưa thật rồi.

http://kenhtingame.com/bich-phuong-khoe-chuoi-thang-lien-quan-lot-xac-voi-giao-an-len-do-moi-tuyen-bo-1-cau-khien-cdm-ngo-ngang-20220421105331582.chn