CrossGate: New Adventure – Game Idle RPG dựa trên IP cổ điển

CrossGate: New Adventure là tựa game mobile Idle RPG được dựa trên IP Cross Gate nổi tiếng do SQUARE ENIX phát hành trên PC.

CrossGate là một trong những tựa MMORPG Online đầu tiên do Dwango phát triển và được xuất bản bởi Square Enix vào năm 2001. Sau hơn 20 năm phát triển, IP này không chỉ tan biến không quá khứ mà còn ra mắt hậu bản liên tục khiến IP càng ngày càng hot. Hôm nay hãy cùng khám phá một hậu bản cực hot thuộc thể loại game Idle RPG, có tên là CrossGate: New Adventure (魔力寶貝-冒險新天團).

Trong game, người chơi sẽ được đồng hành cùng những nhân vật quen thuộc phiêu lưu tới những vùng đất mới. Đồng thời khám phá và chiến đấu với những sinh vật độc đáo trong những nội dung cốt truyện hoàn toàn mới vừa được bổ sung trong năm 2024.

Nhờ vào lối chơi Idle RPG độc đáo, người chơi sẽ được trải nghiệm và khám phá một thế giới hoàn toàn mới trong game CrossGate: New Adventure. Tại đây, người chơi có thể lựa chọn các lớp nhân vật cổ điển như Kiếm Sĩ, Võ Sư, Cung Thủ, Pháp Sư, Hỗ Trợ để bắt đầu hành trình phiêu lưu. Khi người chơi đạt tới cấp độ nhất định thì có thể chuyển nghề thành các lớp nhân vật mạnh mẽ hơn như Kiếm Sĩ hóa thành Đại Kiếm Sĩ, Cung Thủ trở thành Thợ Săn Bóng Đêm..v.v.

 CrossGate: New Adventure

Bên cạnh việc thay đổi trang phục cho nhân vật, người chơi còn có thể tạo nên một phong cách thời trang cá tính của riêng mình thông qua thu thập những con thú cưng đáng yêu, và bồi dưỡng chúng trở thành trợ thủ đắc lực tham gia vào những cuộc chiến gay cấn trên nền đồ họa 3D đặc sắc.

Trong game CrossGate: New Adventure còn có đa dạng hoạt động để người chơi có thể khám phá để tìm ra lối chơi phù hợp với bản thân. Từ các hoạt động solo đơn giản, cho tới các hoạt động săn boss, hầm ngục cần người chơi tổ đội cùng bạn bè để vượt qua thử thách.

Trong game CrossGate: New Adventure có hơn 100 bộ trang phục khác nhau để người chơi lựa chọn
Trong game CrossGate: New Adventure có hơn 100 bộ trang phục khác nhau để người chơi lựa chọn

Nhìn chung thì đây sẽ là một tựa game Idle RPG không tệ để bạn trải nghiệm trò chơi tuổi thơ của nhiều game thủ 8x, 9x. Hiện game CrossGate: New Adventure đang được mở đăng ký trước trên cả hai nền tảng mobile Android và IOS. Bạn có thể đăng ký trước để nhận các phần thưởng hấp dẫn vào dịp ra mắt sắp tới.

Tải game : Android IOS