Biến căng: Dính líu đến tin đồn chia tay của Thiều Bảo Trâm, Linh Ngọc Đàm bị anti fan tấn công

Nữ streamer Linh Ngọc Đàm giãi bày sự tình và khẳng định: “Giới hạn của mình là gia đình đó”.

Drama chia tay bạn trai sau 8 năm yêu đương thầm lặng của Thiều Bảo Trâm vẫn đang là chủ đề được bàn tán nhiều trên các diễn đàn mạng xã hội. Dân tình bắt đầu đồn thổi chuyện này sau khi nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh chiếc bánh kem với dòng chữ "Be happy sister" (tạm dịch: vui lên nhé chị gái) và được streamer Linh Ngọc Đàm và Xoài Non reup lại với dòng trạng thái:

Linh Ngọc Đàm: Nghiệp quật đứa nào làm chị tôi buồn

Xoài Non: Nhân quả sẽ đến sớm thôi Trà xanh

Những dòng caption đầy ẩn ý này khiến người hâm mộ vô cùng hoài nghi, cho thấy có vẻ như Thiều Bảo Trâm đang gặp vấn đề trong cuộc sống và Linh Ngọc Đàm và Xoài Non là những người đã ở bên chia sẻ. Cũng bởi vậy, cả hai cô nàng này đã gặp một số rắc rối trong thời gian gần đây. Chia sẻ trên facebook của mình, Đàm Tổng viết:

“Kể cũng lạ. Mình chơi với bạn. Bả rủ qua nhà tân gia. Biết bả buồn mua cái bánh kem qua an ủi. Bả up lên cảm ơn. Mình reup với nội dung: ‘Nghiệp quật đứa nào làm chị buồn’. T chưa hiểu t sai ở đâu luôn đấy.

Mấy ngày nay các bạn chửi cha mắng mẹ t. T vẫn im. Vì các bạn anti kiểu mất dạy. Anti kiểu body shaming lôi quá khứ cơ thể cô gái ra chửi bới thỏa mãn thú vui bệnh hoạn. Nên t không muốn đổ thêm dầu vào lửa.

Vậy mà các bạn được đà. Hết tẩy xoá giờ chửi ngược nạn nhân rồi chửi Xoài chửi mình chửi cả gia đình bọn mình :))”.

Biến căng: Dính líu đến tin đồn chia tay của Thiều Bảo Trâm, Linh Ngọc Đàm bị anti fan tấn công - Ảnh 2.

Linh Ngọc Đàm còn cho biết, cô nàng bị anti fan liên tục nhắn tin “thăm hỏi”, thậm chí còn chỉ trích cô “hám fame". Linh khẳng định, bản thân cô sử dụng 4, 5 nền tảng mạng xã hội, cái nào cũng trên triệu sub. Sáng mở mắt up mỗi bên cái post là đủ sống, không có nhu cầu dựa vào ai, cũng không dọn đường vào showbiz.

Còn về chuyện đăng tải story an ủi Thiều Bảo Trâm, Linh Ngọc Đàm khẳng định: “Mình không phải loại bạn động tí là dồ lên và bênh vực mù quáng. Mình nhìn thấy và nghe thấy những thứ quá đáng bằng tai và mắt. Mình làm gì cũng phải xem ý kiến bạn mình chứ mình không rảnh tự dưng khóc thuê khóc mướn”.

Cũng tại status, cô nàng không ngần ngại, chia sẻ việc bị anti fan liên tục tấn công trong những ngày qua. Các hành động như “chửi cha mắng mẹ”, “bịa đặt vụ ảnh nude fake” khiến Đàm tổng không khỏi khó chịu, cô gay gắt rằng giới hạn của bản thân mình là gia đình, nên đừng có ép cô quá đáng!

Biến căng: Dính líu đến tin đồn chia tay của Thiều Bảo Trâm, Linh Ngọc Đàm bị anti fan tấn công - Ảnh 3.

Sau story an ủi Thiều Bảo Trâm, lời lên tiếng chính thức này tiếp tục nhận về những phản ứng trái chiều. Trong khi thành phần đối nghịch tiếp tục bắt lỗi ngôn từ, suy luận và chỉ trích thì những anh chị em thân thiết trong giới streamer đã liên tục đăng trạng thái bảo vệ cô nàng.