Biệt đội Thỏ: TD 2077 – Game chiến thuật cực hot hỗ trợ tiếng Việt đầy đủ

Dàn nhân vật độc đáo của game thủ thành Biệt đội Thỏ: TD 2077 chắc chắn sẽ khiến cho game thủ cười ra nước mắt.

Có thể nói thể loại game thủ thành luôn được nhiều anh em game thủ quan tâm, không chỉ vì lối chơi thử thách trí não mà còn bởi trải nghiệm hấp dẫn mà nó mang lại. Nguyên một dàn nhân vật nổi tiếng được thiết kế theo phong cách ngộ nghĩnh chính là điểm nhấn cho tựa game mobile này.

Đồ họa 2D của Biệt đội Thỏ: TD 2077 được đánh giá cao bởi hiệu ứng chiến đấu hấp dẫn đã mắt, hệ thống nhân vật đông đảo từ khắp các tựa phim và truyện tranh nổi tiếng đều quy tụ lại một nơi và kề vai sát cánh bên nhau cùng chống lại thế lực bóng tối.

Bối cảnh game diễn ra vào thời kì tương lai 2077 khi trái đất diễn ra thảm họa hủy diệt sự sống và quái vật từ đâu xuất hiện khắp nơi. Giờ đây, người chơi sẽ vào vai nhân vật chính là một học giả ưu tú quy tụ đội ngũ những chiến binh hùng mạnh cùng đứng lên cứu lấy hành tinh bên bờ vực tuyệt chủng.

Gameplay hấp dẫn của game Biệt đội Thỏ: TD 2077
Gameplay hấp dẫn của game Biệt đội Thỏ: TD 2077

Với hàng loạt sự kiện ra mắt game, bạn có tới 1000 lượt quay tướng để có thể chiêu mộ được một đội hình chuẩn chỉ nhất. Mỗi vị tướng đều có một vai trò và vũ khí đi kèm khác biệt cho bạn tự do lựa chọn những vị tướng ưu tú nhất, từ đó tạo ra đội hình ra trận ổn áp nhất.

Dàn nhân vật độc đáo của game thủ thành Biệt đội Thỏ: TD 2077
Dàn nhân vật độc đáo của game thủ thành Biệt đội Thỏ: TD 2077

Dàn nhân vật của game thủ thành Biệt đội Thỏ: TD 2077 có đủ các tộc từ Gió, Lửa, Sấm, Nước và Đất. Mỗi tộc sẽ khắc chế một loại kẻ thù riêng biệt, trước khi bắt đầu phòng thủ bạn sẽ được biết đối thủ tiếp theo của mình là ai và sẽ có chiến thuật phù hợp hơn.

Nhìn chung với dàn nhân vật ngộ nghĩnh, gameplay hấp dẫn căng não cũng như được hỗ trợ tiếng Việt đầy đủ để giúp bạn trải nghiệm mà không gặp khó khăn gì. Nếu bạn muốn gặp lại những nhân vật quen thuộc như Joker hay Batman thì tựa game chiến thuật này sẽ không làm bạn thất vọng.

Tải game: AndroidAPK