Biệt đội trai tổ lái - gái ham đua đang "bốc đầu áp vỉa" tưng bừng trong Đạo Mộ Ký Mobile: Đi trộm mộ vẫn cứ phải là "chất"!

Đạo Mộ Ký Mobile lạ nên hay, lạ nên cuốn, lạ nên càng chơi càng cảm thấy không thể nào thoát ra được.

Nghe thì khá buồn cười nhưng lần đầu tiên cầm trên tay bản Việt hóa của Đạo Mộ Ký Mobile, vài người đã liên tưởng ngay đến cái tên huyền thoại GTA: Vice City. với những màn "phá làng phá xóm" nức lòng người hâm mộ. Cái hay của tính năng, chiều sâu của gameplay trong tựa game nhập vai phiêu lưu khảo cổ thế giới mở này có thể gói gọn vào một chữ "lạ".

Biệt đội trai tổ lái - gái ham đua đang bốc đầu áp vỉa tưng bừng trong Đạo Mộ Ký Mobile: Đi trộm mộ vẫn cứ phải là chất! - Ảnh 1.

Tự do khám phá phố phường, làm những gì mình thích

Làm gì có tựa game nào cho PK cả tập đoàn… người yêu cũ như thế này?

Biệt đội trai tổ lái - gái ham đua đang bốc đầu áp vỉa tưng bừng trong Đạo Mộ Ký Mobile: Đi trộm mộ vẫn cứ phải là chất! - Ảnh 2.

Làm gì có tựa game nào thân thương đến nỗi "Ninja Lead" chạy đầy đường, ôm cua tạt vỉa ầm ầm như thế này?

Biệt đội trai tổ lái - gái ham đua đang bốc đầu áp vỉa tưng bừng trong Đạo Mộ Ký Mobile: Đi trộm mộ vẫn cứ phải là chất! - Ảnh 3.

Biệt đội "trai tổ lái, gái ham đua" đã sẵn sàng!

Làm gì có tựa game nào mà vác hẳn xe hơi, xe tay ga đời mới đời cũ các kiểu vào... trộm mộ như thế này?

Biệt đội trai tổ lái - gái ham đua đang bốc đầu áp vỉa tưng bừng trong Đạo Mộ Ký Mobile: Đi trộm mộ vẫn cứ phải là chất! - Ảnh 4.

Lồng ghép cơ chế nhập vai truyền thống đã quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt vào bối cảnh phiêu lưu khảo cổ độc nhất vô nhị, Đạo Mộ Ký Mobile khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng đều trỗi dậy cảm giác "muốn thử". Nó lạ đến từng bối cảnh, lạ trong từng gam màu, lạ trong cả cách PT lửa trại, khui vài thùng bia say sưa đu đưa, lạ đến nỗi mà người chơi phải thốt ra chữ "lạ" bằng mồm. Lạ nên hay, lạ nên cuốn, lạ nên càng chơi càng cảm thấy không thể nào thoát ra được.

Biệt đội trai tổ lái - gái ham đua đang bốc đầu áp vỉa tưng bừng trong Đạo Mộ Ký Mobile: Đi trộm mộ vẫn cứ phải là chất! - Ảnh 5.

Nói theo ngôn ngữ chuyên môn thì Đạo Mộ Ký Mobile mang một sắc màu rất riêng "không đụng hàng" với bất kỳ trò chơi nhập vai mobile nào trong lịch sử phát hành game tại Việt Nam.

Đạo Mộ Ký không bám vào "vị thế" hay "bom tấn" bởi thực tế trên thị trường hiện nay, nó "không có đối thủ" theo đúng nghĩa đen, nó là đầu tiên và duy nhất!

Biệt đội trai tổ lái - gái ham đua đang bốc đầu áp vỉa tưng bừng trong Đạo Mộ Ký Mobile: Đi trộm mộ vẫn cứ phải là chất! - Ảnh 6.

Đạo Mộ Ký Mobile cho phép mang cả "gia phả" đi đánh nhau như thế này đây

Mấy ngày Alpha Test vừa qua, cộng đồng game thủ Việt xem chừng hào hứng lắm. Khác với kiểu hào hứng lặp đi lặp lại đến phát chán trong game nhập vai "bình thường", người chơi Đạo Mộ Ký Mobile đua xe tưng bừng, ôm cua mệt nghỉ, quẩy quên mình trước cửa quán bar và phang… người yêu cũ túi bụi.

Biệt đội trai tổ lái - gái ham đua đang bốc đầu áp vỉa tưng bừng trong Đạo Mộ Ký Mobile: Đi trộm mộ vẫn cứ phải là chất! - Ảnh 7.

Chẳng cần biết series Ma Thổi Đèn, kỹ thuật trộm mộ hay định huyệt, các game thủ vẫn có thể thoải mái tìm hiểu, khám phá một thế giới phiêu lưu nhập vai rộng lớn "chưa từng có".

Biệt đội trai tổ lái - gái ham đua đang bốc đầu áp vỉa tưng bừng trong Đạo Mộ Ký Mobile: Đi trộm mộ vẫn cứ phải là chất! - Ảnh 8.

Một số bình luận của game thủ Đạo Mộ Ký Mobile sau giai đoạn Alpha Test:

Game thủ Phan Ngọc: "Bữa giờ chơi game Tam quốc với Kiếm hiệp nhiều nên thuộc lòng cốt truyện luôn. Thấy game này lạ nên thử nhấp từ từ xem nội dung thế nào, công nhận hay phết anh em ạ. Mới vào thì nhân vật chính bị ngất được thằng Hồ Thiên cứu. Hồ Thiên là dòng dõi của Tây Sở Bá Vương Hạng Vũ, có cái dây chuyền vẽ bản đồ lăng mộ của Hạng Vũ rồi đi tìm đầu mối để giải mã bản đồ. Mình mới gặp cái mộ giả ở Thôn Cổ Ninh, giờ đang mò tìm manh mối ở thành Lục Quỷ.

Biệt đội trai tổ lái - gái ham đua đang bốc đầu áp vỉa tưng bừng trong Đạo Mộ Ký Mobile: Đi trộm mộ vẫn cứ phải là chất! - Ảnh 9.

Game thủ Khoa Dang: "Đồ họa đẹp, lạ mắt, đối với mấy bạn hay chơi tiên hiệp thì sẽ có phần hơi tối vì game này nó theo thể loại phiêu lưu nên phải bụi bụi như này mới đúng chất. Boss hay hệ thống phụ bản khá là khó nuốt, tốt nhất là tạo party để đi cho ngon (vì clear được nhiều tầng thì quà càng hịn)".

Biệt đội trai tổ lái - gái ham đua đang bốc đầu áp vỉa tưng bừng trong Đạo Mộ Ký Mobile: Đi trộm mộ vẫn cứ phải là chất! - Ảnh 10.

Game thủ Lyli: "Bé lên 3 bé đi xe Lead, đi xe Lead để bé đi bốc đầu. Đi bốc đầu để mẹ mua xe mới,

mua xe mới để bé đi bốc đầu".

Bùa mô kim, ấn quật mộ, dỡ núi dời non tìm quyết chú.

Người thắp nến, quỷ thổi đèn, dò mồ đổ đấu kiếm vạn tiền.

☯️ Hãy nhớ: Khi vào hầm mộ, phải thắp một ngọn nến ở phía Đông Nam, nếu nến tắt thì phải thoát ra ngay và không được lấy vật của người chết...