Liên Quân Mobile: Game thủ lọc lõi lại nhận FREE Aleister Quỷ Soái Nguyệt Tộc giá 1 Quân Huy

Quỷ Soái Nguyệt Tộc là skin đẳng cấp nhất của vị tướng pháp sư có năng lực bắt nhốt hàng đầu Liên Quân Mobile - Aleister.

Garena vẫn đã và đang ưu đãi rất nhiều quà tặng ingame cho cộng đồng Liên Quân Mobile VN - cộng đồng AoV lớn nhất thế giới. Đống quà này được phân phối thông qua các Event có nội dung đơn giản, mở ra cơ hội 100% trúng tướng và skin hoàn toàn FREE. Đơn cử với danh sách quà tặng FREE là tướng thì game thủ có thể nhận Krizzix trong Xưởng quà Moren, mua Ishar bằng vàng trong ngày đầu mở bán, nhận tướng mới Dirak ở cấp 35 Sổ Sứ Mệnh mùa 13, chưa kể cả loạt tướng cũ ở Xưởng quà Moren. Còn với phần thưởng là skin thì cộng đồng cũng có rất nhiều sự lựa chọn mà đáng kể nhất là được mua với giá 1 Quân Huy.

Liên Quân Mobile: Game thủ lọc lõi lại nhận FREE Aleister Quỷ Soái Nguyệt Tộc giá 1 Quân Huy - Ảnh 1.

Thẻ giảm giá trang phục là item rất "lợi hại", giúp game thủ nhận ưu đãi lớn.

Game thủ Liên Quân Mobile khôn ngoan biết sử dụng Thẻ giảm giá có thể mua skin mới cứng với giá siêu rẻ: 1 Quân Huy. Các loại thẻ ưu đãi giảm giá này khá đa dạng, được phân phối khi game thủ chơi Vẽ bùa, Vòng quay 12 ô hay phổ biến nhất là thông qua Sổ Sứ Mệnh trả phí. Trong quá khứ, những người chơi lọc lõi đã có thể nhận Nakroth AIC chỉ với 1 hoặc 29 Quân Huy. Trong đó, Thẻ giảm giá trang phục 250 quân huy được họ thu thập từ Sổ Sứ Mệnh còn Thẻ giảm giá 300 quân huy thì nhận về từ Sự kiện Triệu hồi tư lệnh Lữ Bố Robot.

Ở thời điểm hiện tại, Garena đã xóa bỏ Thẻ giảm giá trong danh mục quà thưởng khi game thủ mở Rương skin từ Sổ Sứ Mệnh mùa 13. Nhưng cộng đồng Liên Quân Mobile cũng không cảm thấy lo lắng, nhất là những người chơi có "điều kiện" và sở hữu "Rương trang phục đặc biệt" - thứ mở ra cơ hội trúng skin bậc SS với chi phí siêu thấp.

Liên Quân Mobile: Game thủ lọc lõi lại nhận FREE Aleister Quỷ Soái Nguyệt Tộc giá 1 Quân Huy - Ảnh 2.

"Rương trang phục đặc biệt"

Kể từ 26/12, Garena đã chính thức đưa item siêu hấp dẫn này trở lại với cộng đồng thông qua việc thương mại hóa nó trong Shop với giá 99 Quân Huy. Đối với những người đã quá "đủ đầy", Thẻ giảm giá 999 Quân Huy và 1 Quân Huy sẽ là phần thưởng dành cho họ khi mở Rương. Chỉ cần mở Rương đúng thời điểm mà Aleister Quỷ Soái Nguyệt Tộc ra mắt (từ 3/1/2020) thì người chơi Liên Quân Mobile coi như nhận FREE skin bậc S này với Thẻ giảm giá 999 Quân Huy (giá gốc Trang phục Aleister Quỷ Soái Nguyệt Tộc chỉ là 279 Quân Huy).

Liên Quân Mobile: Game thủ lọc lõi lại nhận FREE Aleister Quỷ Soái Nguyệt Tộc giá 1 Quân Huy - Ảnh 3.

Mở "Rương trang phục đặc biệt", game thủ có thể nhận Thẻ giảm giá 999 Quân Huy và 1 Quân Huy.

Liên Quân Mobile: Game thủ lọc lõi lại nhận FREE Aleister Quỷ Soái Nguyệt Tộc giá 1 Quân Huy - Ảnh 4.

Thẻ giảm giá 999 Quân Huy có hạn sử dụng 7 ngày.

Liên Quân Mobile: Game thủ lọc lõi lại nhận FREE Aleister Quỷ Soái Nguyệt Tộc giá 1 Quân Huy - Ảnh 5.

Sử dụng Thẻ giảm giá 999 Quân Huy và 1 Quân Huy, game thủ có thể nhận FREE Aleister Quỷ Soái Nguyệt Tộc

Liên Quân Mobile: Game thủ lọc lõi lại nhận FREE Aleister Quỷ Soái Nguyệt Tộc giá 1 Quân Huy - Ảnh 6.

Thẻ giảm giá 999 Quân Huy nên được game thủ sử dụng đúng thời điểm.

Rõ ràng, game thủ Liên Quân Mobile muốn tối ưu quyền lợi thì nên là "người tiêu dùng khôn ngoan". Cần nói thêm, game thủ nhiều skin nhưng vẫn ham hố có thêm món mới đã mở Rương trang phục đặc biệt và hậu quả là họ "mất trắng" do Thẻ giảm giá 999 Quân Huy hết hạn.