Bilibili giành quyền phát sóng trực tiếp sự kiện E3

01/06/2021 QUỐC TẾ_ Trong thời đại phát triển nhanh chóng của Internet, tất cả người chơi game cần được bảo vệ, được đảm bảo về an toàn dữ liệu cá nhân.

Việc Bilibili hợp tác với hãng ESA để phát sóng sự kiện E3 là một thành quả có lợi cho 2 bên trong việc phát triển thương hiệu của riêng mình.

Mới đây, Bilibili đã công bố hợp tác với ESA (Hiệp hội Phần mềm giải trí) về việc phát sóng trực tiếp độc quyền sự kiện E3 trong năm nay tại Trung Quốc. Hãng cũng sẽ hỗ trợ hoạt động truyền thông quảng bá sự kiện này ở xứ Hoa lục.

Bilibili giành quyền phát sóng trực tiếp sự kiện E3

Bilibili giành quyền phát sóng trực tiếp sự kiện E3

Bilibili là một nền tảng mạng xã hội lớn, sở hữu diễn đàn video có lượng người dùng lớn. Video trên Bilibili có nhiều lượt xem nhất trên nền tảng quý vừa qua đạt gần 100 triệu views.

Trong quý đầu tiên, số lượng người tải video lên hàng tháng trên nền tảng này đạt 2,2 triệu, tăng hàng năm là 22%. Đây là kênh quan trọng để ESA tiếp cận với số lượng dân số hơn 1,3 tỷ người ở đại lục.

Được tổ chức từ năm 1995, E3 là triển lãm giải trí tương tác lớn và nổi tiếng thế giới. Triển lãm E3 2021 năm nay chính thức khai mạc vào ngày 12 tháng 06 và sẽ có nhiều nội dung hấp dẫn được thể hiện.

Như chúng tôi đã thông tin, sự kiện Triển lãm giải trí điện tử hàng năm, viết tắt là E3, là sự kiện đáng chú ý của cộng đồng game thủ quốc tế.

Vượt qua những khó khăn trong vấn đề đại dịch toàn cầu, ban tổ chức vẫn cố gắng xây dựng nội dung hấp dẫn. Năm nay, sự kiện game này được tổ chức bằng hình thức online, có thêm cả app truy cập.

E3 năm nay diễn ra hoàn toàn trực tuyến, có một số tựa game thú vị được hé lộ cho cả PC và mobile nên nhiều game thủ rất hào hứng.

E3 2021 là lần thứ 26 được tổ chức, nơi các nhà sản xuất phần cứng, nhà phát triển phần mềm và studio trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử sẽ giới thiệu các sản phẩm mới của mình.

Sự kiện này được tổ chức bởi Hiệp hội Phần mềm giải trí (ESA), diễn ra từ ngày 12 đến ngày 15 tháng 06 năm 2021. Diễn biến sự kiện được phát sóng từ một sân khấu trực tiếp ở Los Angeles, Mỹ.

ESA với tư cách là nhà tổ chức triển lãm E3 cam kết mở rộng không gian triển lãm, giới hạn trải nghiệm người dùng để làm  phong phú thêm hệ sinh thái cho sự kiện này.