Birdie Crush – Trải nghiệm đánh golf trong thế giới anime đầy sắc màu

Vào năm 2013, Com2us đã từng phát hành một tựa game đánh golf có tên là Golf Star, phong cách đồ họa trong game theo xu hướng tả thực. Trải qua một khoảng thời gian khá dài, Com2us gần đây mới phát hành tựa game đánh golf mới nhất có tên Birdie Crush.

Mặc dù đều là game mobile thể loại đánh golf, nhưng trái ngược hẳn với Golf Star, Birdie Crush theo phong cách đồ họa anime vô cùng dễ thương.

hgnbhnb Birdie Crush - Trải nghiệm đánh golf trong thế giới anime đầy sắc màu 1

Birdie Crush có nhiều chế độ chơi khác nhau, trong đó Live Match cho phép bạn cạnh trạnh với những người chơi khác, còn Goodwill Match cho phép bạn có những phút giây thư giãn cùng bạn bè.

hgnbhnb Birdie Crush - Trải nghiệm đánh golf trong thế giới anime đầy sắc màu 2

hgnbhnb Birdie Crush - Trải nghiệm đánh golf trong thế giới anime đầy sắc màu 3

Hầu hết các game mobile ngày nay thường yêu cầu bạn phải mua nhiều nhân vật khác nhau, nhưng Birdie Crush thì không như vậy, game cung cấp sẵn 4 nhân vật để bạn chọn lựa, tương tự như một tựa game MMORPG vậy. Bạn có thể tự do chọn lựa nhân vật phù hợp với phong cách chơi của mình, và hoàn toàn có thể luân phiên thay đổi họ tùy theo từng trận đấu khác nhau.

hgnbhnb Birdie Crush - Trải nghiệm đánh golf trong thế giới anime đầy sắc màu 4

Ngoài ra, bạn có thể thỏa thích tùy biến nhân vật với rất nhiều bộ trang phục đẹp mắt. Com2us cung cấp khá nhiều các loại mặt hàng mỹ phẩm khác nhau, tuy nhiên, đa số mặt hàng phải mua bằng Costume Coin, một loại tiền tệ trong game mà bạn có thể nhận được bằng cách chơi game, hoặc nạp thẻ.

hgnbhnb Birdie Crush - Trải nghiệm đánh golf trong thế giới anime đầy sắc màu 5

Đối với những bạn yêu thích phong cách đồ họa anime, Birdie Crush hiển thị hình ảnh anime cực kỳ dễ thương và tươi sáng, nhìn chung game đã thể hiện khá tốt phần đồ họa. Những hoạt cảnh trong game được thể hiện khá tốt, từ những cử động của nhân vật khi đánh bóng, đến khi bóng lăn, cuối cùng là phản ứng của nhân vật sau mỗi cú đánh, mọi thứ đều tỏ ra khá mượt mà.

hgnbhnb Birdie Crush - Trải nghiệm đánh golf trong thế giới anime đầy sắc màu 6

Hệ thống điều khiển và lối chơi của Birdie Crush thực sự dễ nắm bắt. Trước khi đánh bóng, bạn sẽ định hướng bóng bằng cách di chuyển mũi tên màu cam. Sau đó, bạn chỉ cần nhấn nút Shot ở góc bên phải màn hình. Ngay lúc đó, quả bóng golf sẽ không bị đánh ngay lập tức, mà sẽ có một thanh lực để xác định cú đánh của bạn, bạn phải canh chính xác ngay đường màu vàng rất mỏng để có được Perfect Shot.

hgnbhnb Birdie Crush - Trải nghiệm đánh golf trong thế giới anime đầy sắc màu 7

Trong trường hợp bạn không thể thi triển Perfect Shot, Com2us cung cấp các mặt hàng tiêu hao khác nhau để giúp bạn dễ dàng có được Perfect Shot, tất nhiên, bạn phải nạp tiền để có những thứ này. Nhưng nhìn chung, nếu bạn có kỹ năng điêu luyện thì cũng không cần quan tâm tới điều đó.

hgnbhnb Birdie Crush - Trải nghiệm đánh golf trong thế giới anime đầy sắc màu 8

Birdie Crush chứng minh rằng các game thể thao, đặc biệt là game đánh golf, sẽ có những điểm hấp dẫn rất riêng, ngay cả những game thủ không thích các game thể thao. Lối chơi dễ hiểu và những thử thách khác nhau mang tính cạnh tranh rất cao, có thể khiến bạn cảm thấy muốn chơi đi chơi lại nhiều lần.

hgnbhnb Birdie Crush - Trải nghiệm đánh golf trong thế giới anime đầy sắc màu 9

Điều đáng tiếc là, Birdie Crush không có chế độ chơi đơn theo cốt truyện, nếu Com2us chịu đầu tư cho khoản này sẽ giúp mang đến những trải nghiệm hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải quan tâm nhiều đến điều đó, Birdie Crush hoàn toàn đủ sức làm thỏa mãn người chơi cả ngày với những chế độ cạnh tranh vô cùng khốc liệt khác.

hgnbhnb Birdie Crush - Trải nghiệm đánh golf trong thế giới anime đầy sắc màu 10

Nhìn chung, Birdie Crush là một tựa game đánh golf khá hay mà bạn có thể thưởng thức, hình ảnh dễ thương, lỗi chơi dễ nắm bắt, cùng với các tính năng tùy biến nhân vật có thể giúp trò chơi chiếm được cảm tình của mọi người.

Dưới đây là trailer của Birdie Crush:

Hiện game đang được phát hành trên iOS và Android, bạn hãy thử tải tựa game này về và chơi ngay, chắc chắn Birdie Crush sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Link App Store: iOS

Link Google Play: Android