Tượng Kỳ là game như thế nào mà hợp tác với cả liên đoàn cờ tướng Việt Nam? - Game Mobile

Mới đây, nhà phát hành GTV đã cho phát hành Tượng Kỳ - Game cờ tướng mobile duy nhất kết hợp giữa với Liên đoàn cờ tướng Việt Nam.

Ở thời đại 4.0, thay vì lích kích vác bàn cờ tướng khắp nơi thì sắp tới, các kỳ thủ có thể dễ dàng ngồi nhà và chơi cờ tướng với những cao thủ hàng đầu trong bộ môn này. Và nơi giúp các bạn tỏa sáng tài năng chính là Tượng Kỳ do GTV phát hành độc quyền tại Việt Nam từ 23/9.

Tượng Kỳ là game như thế nào mà hợp tác với cả liên đoàn cờ tướng Việt Nam?

Ngoài cờ tướng, trên Tượng Kỳ còn có tính năng chơi Cờ úp, đến với Tượng Kỳ bạn sẽ được so tài điều quân khiển tướng với các kỳ vương cùng đẳng cấp, được chơi các ván cờ úp khó nhất, không những thế còn được trải nghiệm cảm giác phấn khích khi giải quyết thành công các thế cờ khó và hiểu thêm cái huyền diệu của bộ môn cờ tướng và cờ úp.

Tượng Kỳ là game như thế nào mà hợp tác với cả liên đoàn cờ tướng Việt Nam?

Sự góp mặt của liên đoàn cờ tướng Việt Nam khiến cộng đồng đang quan tâm về tựa game Tượng Kỳ cảm thấy cực kỳ hào hứng và có cảm giác game mà họ sắp tham gia dường như cũng rất “ra gì và này nọ”, không phải dạng vừa đâu. Nhiều kỳ thủ đam mê bộ môn cờ tướng đã dành nhiều tâm huyết để bắt tay trải nghiệm và hy vọng nhà phát hành không làm họ thất vọng.

Tượng Kỳ là game như thế nào mà hợp tác với cả liên đoàn cờ tướng Việt Nam?

Sự đầu tư kỹ lưỡng về hệ thống gameplay chính là ưu điểm của Tượng Kỳ. Cùng chúng tôi tham khảo qua loạt tính năng sau:

  • Tự kết nối: khi đang tham gia ván cờ mà đột nhiên bạn mất mạng (nhiều nguyên do) thì khi vào lại game mà vẫn còn thời gian ván đấu, hệ thống sẽ tự động kết nối lại để bạn tiếp tục ván đấu còn dang dở.
  • Đồ họa dễ nhìn, dễ thao tác phù hợp với mọi lứa tuổi.
  • Tính năng tự tìm người chơi ngẫu nhiên theo cấp độ: Tượng kỳ có sẵn các sàn đấu phù hợp theo cấp độ và thời gian của từng thể loại. Bạn chỉ cần vào sàn đấu mà mình chọn thì hệ thống sẽ tự tìm người chơi có cấp độ tương ứng để ghép bàn. Do vậy sẽ tránh được tình trạng hack cheat, không công bằng khi chơi game.
  • Vòng quay may mắn: sau một trận cờ gay cấn vừa kết thúc, bạn có thể thư giãn với vòng quay may mắn để thử vận may.

Dành cho những ai chưa biết về cờ tướng:

Tượng Kỳ là game như thế nào mà hợp tác với cả liên đoàn cờ tướng Việt Nam?

Cờ tướng còn có tên khác là Cờ Trung Quốc (Trung Quốc tượng kỳ) là một trò chơi trí tuệ dành cho hai người. Đây là loại cờ phổ biến nhất tại Trung Quốc và Việt Nam, nằm trong cùng một thể loại cờ với cờ vua, shogi, janggi. 

Trò chơi này mô phỏng cuộc chiến giữa hai quốc gia, với mục tiêu tối hậu là chiếu bí Tướng của đối phương. Các đặc điểm khác biệt của cờ tướng so với cờ vua là: các quân đặt ở giao điểm các đường thay vì đặt vào ô, quân Pháo phải nhảy qua 1 quân khi ăn quân, Mã và Tượng bị cản, các khái niệm sông và cung nhằm giới hạn các quân Tướng, Sỹ và Tượng.

Hy vọng kỳ thủ Việt sẽ có 1 sân chơi hữu ích như mong muốn!

Fanpage: https://www.facebook.com/tuongky.gametv.vn/

Bấm liền tay – Nhận ngay quà tặng từ văn phòng phẩm Hồng Hà cho mùa tựu trường: http://bit.ly/2KivZKo