Birdman GO – Hóa thân thành những chiến binh chim dũng mãnh

Cùng phiêu lưu tới một vùng đất fantasy huyền bí và đồng hành cùng các loài chim đặc sắc trong game Idle RPG Birdman GO.

Tựa game Birdman GO thuộc thể loại Idle RPG sẽ do Loongcheer Game phát triển. Đây là cũng là nhà phát hành nổi tiếng tại Hồng Kông khi đã từng cho ra mắt những tựa game đơn giản với lối chơi hấp dẫn như Edenight: Idle RPG, Quest Dragon: Idle Mobile Game, Little Corner Tea House…

Bối cảnh game Birdman GO được diễn ra tại một thế giới fantasy Trung Cổ, nơi các loài chim thống trị thế giới bằng sức mạnh và trí tuệ vượt trội. Trong game, người chơi sẽ được đồng hành cùng một chú chim nhỏ có ước mơ phiêu lưu thế giới đặc sắc này. Tuy nhiên, hành trình phiêu lưu sẽ gặp không ít khó khăn khi phải đối đầu với không ít loài chim xấu xa. Liệu bạn có đủ can đảm để tiếp tục hành trình thú vị hay chăng?

Tựa game Birdman GO có hơn 60 loài chim tiêu biểu trên toàn thế giới. Người chơi sẽ được gặp gỡ kiếm sĩ Đại Bàng, võ sĩ Gà Tây, hải tặc Chim Cánh Cụt và nhiều loại chim với tạo hình vô cùng độc đáo trên nền đồ họa 2D ngộ nghĩnh. Bên cạnh các chiến binh chim, người còn có thể khám phá các thú cưng và sinh vật ấn tượng trong game và thu phục chúng trở thành đồng bạn của mình.

Khám phá các chiên binh chim độc đáo Birdman GO
Khám phá các chiên binh chim độc đáo

Giống với các tựa game Idle RPG nổi tiếng hiện nay, Birdman GO có lối chơi đơn giản nhưng vẫn đậm chất chiến thuật. Người chơi sẽ phải xây dựng một đội hình gồm 5 chú chim khác nhau để từ 6 tộc hệ trong game. Mỗi chú chim sẽ có vai trò và kỹ năng đặc trưng của riêng họ, đòi hỏi người chơi phải sắp xếp hợp lý để phát huy tối đa sức mạnh của các nhân vật trong đội hình và giành lấy chiến thắng.

Trải nghiệm lối chơi nhàn rỗi trong game Birdman GO
Trải nghiệm lối chơi nhàn rỗi trong game

Các hoạt động trong game Birdman GO cũng khá đa dạng và đầy đủ để người chơi có thể thỏa thích khám phá. Từ những hoạt động PvE săn boss, vượt phó bản, leo tháp, cho tới các hoạt động PvP như đấu trường, đấu liên server, đấu bang hội…v.v.. Hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí trong suốt quá trình trải nghiệm.

Là một tựa game Idle RPG được phát hành bởi NPH Loongcheer Game nổi tiếng nên bạn không cần lo về chất lượng của game Birdman GO này. Game có đồ họa mới lạ, lối chơi hấp dẫn, cùng các hoạt động đa dạng sẽ giúp người chơi thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.

Tải game : Android APK