Sword of Convallaria tựa game nhập vai chiến lược đang mở đăng ký trước

Giới thiệu tổng quan game Sword of Convallaria

Sword of Convallaria, tựa game nhập vai chiến thuật giả tưởng mới sẽ ra mắt trên PC và thiết bị di động vào ngày 31 tháng 7 năm 2024.

MỤC LỤC [Hiện]

Sword of Convallaria của XD Games hứa hẹn sẽ đưa người chơi vào một thế giới giả tưởng phong phú với đồ họa pixel tuyệt đẹp và các trận đấu theo lượt căng thẳng.

Sword of Convallaria

Sword of Convallaria đưa bạn đến với Iria, một quốc gia nhỏ bé nhưng giàu khoáng sản Luxite ma thuật trên lục địa cổ đại Rodinia. Câu chuyện bắt đầu khi người chơi tỉnh dậy trong ngục tối và trốn thoát đến Convallaria, một thị trấn đang bị đe dọa bởi các cuộc xung đột leo thang của Iria. Là thủ lĩnh của nhóm lính đánh thuê, người chơi phải điều hướng qua các phe phái khác nhau và đưa ra những quyết định khó khăn để mang lại hòa bình cho Iria.

Sword of Convallaria

Trong suốt cuộc phiêu lưu, người chơi sẽ xây dựng nhóm lính đánh thuê của riêng mình bằng cách chiêu mộ, học kỹ năng, rèn trang bị, nghiên cứu công nghệ và nhận nhiệm vụ từ nhiều phe phái khác nhau.

Sword of Convallaria

Đồ họa chất lượng console cùng lối chơi chiến thuật sâu sắc, Sword of Convallaria mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời với những khung cảnh sống động và các nhân vật được thiết kế tinh xảo.

Sword of Convallaria

Sword of Convallaria đã có sẵn 300 bản đồ và 1.000 màn chơi với nhiều kết thúc khác nhau để người chơi mở khóa, dựa trên các lựa chọn của bạn Tựa game đã thu hút sự chú ý của cộng đồng game khi được giới thiệu bởi cựu binh JRPG Yasumi Matsuno, nổi tiếng với vai trò thiết kế và sản xuất các tựa game kinh điển như Final Fantasy Tactics và Ogre Tactics.

Người chơi có thể đăng ký trước cho Sword of Convallaria trên các thiết bị PC thông qua Steam, iOS và Android qua App Store và Google Play, với kế hoạch phát hành vào ngày 31 tháng 7 năm 2024.