Black Beacon siêu phẩm mới của Bilibili mở trang chủ quốc tế, cho đăng ký trước

Black Beacon đã mở trang chủ quốc tế khiến cộng đồng người hâm mộ rộn ràng khi chuẩn bị được chinh chiến trong game.

Trước đây, hãng game Bilibili nổi tiếng tại Trung Quốc đã khiến cộng đồng ngạc nhiên công bố dự án game Project: B với tên gọi Black Beacon. Mới đây thì Black Beacon đã mở trang chủ quốc tế, thông báo sẽ ra mắt ngay trong năm 2024 này khiến cộng đồng người hâm mộ rộn ràng khi chuẩn bị được chinh chiến trong game.

Trong game thì bạn trở thành người quản lý mới nhất của Liên Minh lâu đời nhất của lịch sử nhân loại, Wedge Society. Tại đây, bạn sẽ phải chịu trách nhiệm quản lý và dẫn dắt các thành viên trong Liên Minh đối phó với những sinh vật ” không nên tồn tại trong thế giới này”, cũng như giải cứu thế giới khỏi bờ vực diệt vong.

Đặc biệt hơn hết là game thuộc thể loại nhập vai hành động đầy kịch tính, thay vì thể loại nhập vai nhàn rỗi đang tràn lan trên thị trường hiện nay. Black Beacon có điểm đặc biệt là có góc nhìn từ trên xuống, không khác gì Diablo. Các thiết kế game trông rất khác thường và chúng ta không thể phủ nhận niềm vui thị giác đơn giản, trực quan khi tung ra những bước di chuyển hào nhoáng lên đám đông kẻ thù trong game.

Với mỗi nhân vật đều có kỹ năng khác nhau đầy thú vị,  hiện tại chưa rõ người chơi có thể điều khiển và thay đổi bao nhiêu nhân vật trong chiến đấu, nhưng có lẽ là sẽ nhiều hơn 1 nhân vật cố định.

Bên cạnh đó Black Beacon còn có tính năng tương tác đầy thú vị, người chơi có thể tác động cùng các nhân vật để đạt được điểm thân mật. Khi điểm thân mật đạt được cấp độ nhất định, người chơi sẽ nhận được cái phần quà độc quyền cũng như hiểu rõ hơn về quá khứ của từng nhân vật.

Hiện game đang mở đăng ký trước, bạn có thể nhanh tay đặt hàng để nhận về những phần thưởng khủng trong ngày game ra mắt sắp tới.

Trang chủ : https://blackbeacon.g2dio.com/en/#banner