Flappy Bird sẽ trở lại các cửa hàng trò chơi vào năm 2025

Giới thiệu tổng quan game Flappy Bird

Tựa game arcade cuộn cảnh kinh điển Flappy Bird của DotGEARS sẽ trở lại các cửa hàng trò chơi vào năm 2025, sau gần một thập kỷ vắng bóng. Game sẽ có mặt trên cả Android và iOS, cùng với trình duyệt web.

MỤC LỤC [Hiện]

Sự trở lại này được công bố sau khi Flappy Bird Foundation, một nhóm người hâm mộ mua lại bản quyền thương hiệu với cam kết chia sẻ trò chơi trên toàn thế giới. Ngoài ra, trò chơi có thể sẽ xuất hiện trên nhiều nền tảng khác, nhưng chi tiết sẽ được công bố sau.

Flappy Bird

Lần trở lại này của Flappy Bird sẽ mang đến một loạt tính năng mới để làm hài lòng người chơi trên khắp thế giới. Những cải tiến bao gồm các chế độ chơi mới, nhân vật mới, hệ thống tiến trình và thử thách nhiều người chơi. Nhưng những tính năng mới này sẽ không thay đổi thiết kế ban đầu của trò chơi.

Flappy Bird

Quyền sở hữu nhãn hiệu cùng với các quyền gốc của trò chơi và nhân vật trong tựa game Piou Piou vs. Cactus đã được Gametech Holdings LLC bán lại cho Flappy Bird Foundation. Tựa game Piou Piou vs. Cactus được xem là nguồn cảm hứng ban đầu cho sự ra đời của Flappy Bird.

Flappy Bird

Phiên bản mới của Flappy Bird sẽ giới thiệu bốn nhân vật mới: Tekno, Trixy, Peng và Quiky. Mỗi nhân vật có phong cách riêng biệt và đi kèm với bối cảnh riêng.

Flappy Bird ban đầu được phát hành trên iOS vào tháng 5 năm 2013 và sau đó là trên Android vào tháng 1 năm 2014. Chỉ trong thời gian ngắn, trò chơi đã thu hút hơn 100 triệu người chơi trên toàn cầu. Tuy nhiên, vì sự bùng nổ quá mức về độ phổ biến, nhà phát triển đã gỡ trò chơi khỏi các cửa hàng ứng dụng vào tháng 2 năm 2014. Dù vậy, sự yêu thích dành cho trò chơi vẫn không hề giảm, khi nhiều người tìm đến các phiên bản sao chép khác.