Blade and Soul Mobile sẽ do Garena sở hữu và phát hành tại Việt Nam năm 2019?

Việc phát hành bản quốc tế có mau chóng dẫn tới Blade and Soul Mobile được ra mắt tại Việt Nam bởi Garena.

Có thể nói, Blade and Soul Mobile là sản phẩm game di động Hàn Quốc được cộng đồng game thủ mong chờ và dành sự quan tâm trong thời gian qua. Phiên bản chính thức của trò chơi đã được ra mắt tại thị trường Hàn Quốc, một số nước châu Á khác. Game là một sản phẩm hot của Netmarble.

Với những ai đam mê game Blade and Soul từ phiên bản PC đã được Garena mang về Việt Nam hẳn sẽ có nhiều ấn tượng tốt đẹp với dòng sản phẩm này. Trò chơi được thể hiện với độ chân thực sống động trong đồ họa và chiều sâu ở gameplay phiêu lưu. Đặc biệt ở bản di động, game bám sát và mang đến một sự trải nghiệm không thua kém so với PC.

Hiện tại, game đang lên kế hoạch dấn thân ra thị trường quốc tế. Game thủ sẽ được trải nghiệm phiên bản tiếng Anh chuẩn chỉ vào năm 2019 này. Tuy nhiên, đối với người chơi Việt Nam, việc Blade and Soul Mobile (hay tên quốc tế là Blade and Soul Revolution) được phát hành tại Việt Nam hay có thêm giao diện ngôn ngữ tiếng Việt luôn là điều mong mỏi.

Garena đã sở hữu phiên bản PC (bản của NCSoft) nên khả năng có cơ duyên được tiếp tục phát hành hoặc đại diện phát hành khu vực châu Á là điều nằm trong khả năng. Theo phán đoán từ phía chúng tôi, nếu mọi việc diễn ra thuận lợi và theo đúng kịch bản thì Garena rất có thể sẽ sở hữu Blade and Soul Mobile trong năm 2019 này.

Mọi thông tin về Blade and Soul Mobile sẽ được KenhTinGame tiếp tục cập nhật đến bạn đọc.

Trang chủ: http://mobile.netmarble.net/