Blade of God II:Orisols sẽ tiến hành CBT lần 1 trong tháng 6 tới

Blade of God II:Orisols đáng là tựa game chặt chém gây chú ý trong thời gian quan. Cùng tìm hiểu về những nét đặc biệt của game nhé.

Blade of God II:Orisols được biết đến là game hành động 3D được lấy bối cảnh thần thoại Bắc Âu được phát hành bởi nhà phát hành PG Soul Games. Game gây ấn tượng bởi  phong cách nghệ thuật u ám, các chuyển động của nhân vật mượt mà, hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, lớp nhân vật được thiết kế riêng biệt và độc đáo. 

Không chỉ tạo ấn tượng bởi đồ họa và thiết kế mà Blade of God II:Orisols còn cho người chơi trải nghiệm cốt truyện đỉnh cao. Người chơi sẽ được hóa thân thành Chaos người anh hùng có dòng máu đặc biệt. Chaos đã chết trong cuộc chiến với thần sa đọa và sau đó lại tái sinh lần nữa và trở về Địa Trung Hải.

Blade of God II:Orisols sẽ tiến hành CBT lần 1 trong tháng 6 tới (Link đăng ký trước dưới comment)
Blade of God II:Orisols sẽ tiến hành CBT lần 1 trong tháng 6 tới (Link đăng ký trước dưới comment)

Người anh hùng này sẽ phải đứng lên chống lại thế lực hắc ám để cứu gia đình mình. Ngoài ra nhân vật đáng chú ý nữa là Esther cô gái có thân phận bí ẩn đề cao lòng tốt và ngăn chặn sự tàn bạo. Nhân vật này sẽ giúp Chaos thoát khỏi cơn điên loạn bằng 1 lưỡi kiếm.

Game thủ sẽ được chiến đấu với từng con boss khác nhau. Mỗi con boss sẽ có những kỹ năng chiến đấu riêng và để đánh bại chúng bạn phải sử dụng những kỹ năng linh hoạt của mình. 

Những người chơi trong game sẽ được cung cấp những nhiệm vụ vô vùng đa dạng với nhiều chương khác nhau. Người chơi sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ để có thể mở được các vật phẩm và bộ kỹ năng cho mình. 

Tựa game Blade of God II:Orisols sở hữu đồ họa ấn tượng cùng cốt truyện gây cấn. Đây thật sự là 1 tựa game mà các game thủ nên thử trải nghiệm.

Tải game: AndroidiOS 

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?