Tham gia vào những cuộc hành động, bắn súng không ngừng trong tựa game Gunfire Reborn

Giới thiệu, tổng quan Gunfire Reborn

Tham gia vào game, người chơi sẽ bắt đầu công cuộc phiêu lưu của mình qua các màn chơi, sử dụng các vũ khí để tiêu diệt kẻ thù.

MỤC LỤC [Hiện]

Gunfire Reborn là một tựa game hành động do Duoyi (Hong Kong) phát hành. Vào game người chơi sẽ điều khiển các anh hùng với nhiều cách khác nhau để trải nghiệm lối chơi xây dựng đa dạng, sử dụng vũ khí và các vật phẩm rơi ngẫu nhiên để khám phá các màn chơi khác nhau. 

Gunfire Reborn

Trò chơi này hỗ trợ chế độ solo và chế độ nhiều người chơi với tối đa bốn người chơi. Gunfire Reborn Mobile đã thiết lập lại và nâng cấp các lối điều khiển cơ bản cũng như hiệu suất của các loại vũ khí, để tạo nên những trải nghiệm chân thực trên thiết bị di động.

Gunfire Reborn

Đồ họa sắc nét, hình ảnh mượt mà. Hiệu ứng của các vũ khí khá bắt mắt, tạo cảm giác thích thú cho người chơi. Người chơi cũng sẽ được trải nghiệm cảm giác hành động FPS cao mà dung lượng của game khi tải xuống chỉ hơn 200mb.

Gunfire Reborn

Trước đây game đã bán trên steam, sau 2 triệu lượt mua thì giờ đã có mặt trên thiết bị di động. Để chơi tốt tựa game này, thiết bị của bạn phải đáp ứng các yêu cầu như: Android 8.1 trở lên, vi xử lý Snapdragon đầu 8, Kirin 960.

Trò chơi sở hữu đa dạng các vũ khí, vật phẩm. Để sở hữu người chơi sẽ phải mua nó, để mua được thì bạn phải vượt qua các thử thách làm các nhiệm vụ trong game. Mới đầu bạn sẽ có 3 nhân vật nhưng để sở hữu nhiều, bạn sẽ phải mua nó thông qua cửa hàng.

Gunfire Reborn

Với vũ khí sẽ có từ vũ khí cổ điển tới hiện đại, lực sát thương càng lớn thì giá bán sẽ càng cao. Nhân vật cũng vậy, các chỉ số tốc độ hay HP cao sẽ tùy thuộc vào số tiền. Vậy nên để sở hữu được bạn sẽ tham gia vào vòng tuần hoàn liên hồi không bao giờ kết thúc, nếu có thất bại bạn cũng sẽ được chiến đấu lại.

Gunfire Reborn

Bạn cũng có thể chơi đơn hoặc thành lập một nhóm bạn để cùng nhau phiêu lưu vượt qua thử thách. Trong game còn có các tính năng hay khác, để trải nghiệm hết bạn có thể tải game về để khám phá.

Gunfire Reborn có lối chơi đơn giả, dễ dàng thao tác. Hình ảnh mượt mà sắc nét, hiệu ứng bắt mắt. Trò chơi sở hữu đa dạng các vũ khí, vật phẩm tha hồ chọn lựa, nếu bạn yêu thích các tựa game bắn súng FPS thì không nên bỏ qua tựa game này.

Gunfire Reborn hiện đả mở đăng ký trước trên Android. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Gunfire Reborn”.