Blade: Re.Action - Một tựa game mobile chơi để kiếm tiền đến từ Action Square nhà phát triển của MIR4

Tổng quan game Blade: Re.Action

Giám đốc điều hành Wemade: Jang Hyun-Guk và Giám đốc điều hành Action Square: Kim Yeon-Jun đã thông báo về việc sắp cho ra mắt Blade: Re.Action một tựa game chơi để kiếm tiền Play-To-Earn (P2E) trên nền tảng mobile.

MỤC LỤC [Hiện]

Blade: Re.Action (gọi tắt Blade: RE), là một tựa game mobile thể loại nhập vai hành động kết hợp với yếu tố chơi để kiếm tiềm Play-To-Earn (P2E) mới được Wemade và Action Square hợp tác phát triển.

game Blade: Re.Action

Theo Biên bản ghi nhớ (MOU), hai công ty sẽ hợp tác phát triển các tựa game trên thiết bị di động và PC. Wemade sẽ là nền tảng blockchain Wemix, với cả hai công ty đều có kế hoạch phát triển các trò chơi blockchain P2E và các doanh nghiệp đa nền tảng. cũng như tận dụng Metaverse để tạo quan hệ đối tác giữa hai công ty.

Action Square là một nhà sản xuất game nổi tiếng ở Hàn Quốc. Được biết đến với việc tạo ra các game nhập vai di động hàng đầu bằng cách sử dụng công nghệ Unreal Engine 4 và đã giành được nhiều giải thưởng bao gồm các giải thưởng game nổi tiếng của Hàn Quốc như thương hiệu Blade RPG, Three Kingdoms Blade, Blade 2 và Anvil.

Blade: RE được coi là phần tiếp theo của IP Blade lâu đời và sẽ là game nhập vai di động dựa trên blockchain đầu tiên với đồ họa chất lượng cao, đánh giấu một tựa game hành động tuyệt vời và cơ chế chơi để kiếm tiền.

Blade: Re.Action sẽ có lối chơi nhập vai hành động người chơi sẽ hóa thân thành các nhân vật, cày cấp, luyện kỹ năng, hoàn thành các nhiệm vụ, diệt boss, thi đấu PvP, PvE để kiếm các vật phẩm để mua bán trao đổi kiếm tiền.

Blade: RE sẽ sử dụng nền tảng blockchain Wemix của Wemade và sẽ sử dụng mã token ACT2CO (tên không chính thức), sẽ được phát hành trong tương lai. Những mã token này có thể kiếm được trong trò chơi và có thể được sử dụng để mua các vật phẩm trong trò chơi khác nhau. Người chơi cũng có thể đổi chúng lấy mã token Wemix tại Sàn giao dịch phi tập trung (DEX) thông qua Ví Wemix, sau đó có thể đổi lấy tiền tệ trong cuộc sống thực .

Blade: Re.Action sẽ là game nhập vai di động dựa trên blockchain đầu tiên với đồ họa chất lượng cao, hứa hẹn sẽ là một tựa game hành động tuyệt vời và cơ chế chơi để kiếm tiền hút khách như MIR4.

Blade: Re.Action hiện mới chỉ trong giai đoạn sản xuất, thông tin thêm sẽ được chúng tôi cập nhật  liên tục, mong các bạn chú ý theo dõi.