Bleach Brave Souls, game ăn theo anime đình đám chuẩn bị ra mắt ở châu Á

Tựa game Bleach Brave Souls sẽ tổ chức kỷ niệm 5 năm ngày ra mắt vào ngày 23 tháng 7 tới đây. Kể từ khi ra mắt, nó đã có mặt tại hơn 130 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, ghi nhận hơn 47 triệu lượt tải trên toàn cầu. Giờ đây tựa game sẽ tiến công khu vực châu Á trên hai nền tảng iOS và Android.


Những thị trường mà Bleach Brave Souls sẽ ra măt trong thời gian tới bao gồm Hong Kong, Macau, Đài Loan, Hàn Quốc, khu vực SEA, Nam Á và nhiều khu vực khác ở châu Á. Sẽ có 5 ngôn ngữ được hỗ trợ, bao gồm tiếng Anh, tiếng Trung phồn thể, tiếng Trung giản thể, tiếng Hàn và Thái Lan.


Với những game thủ đã từng chơi tựa game ở các server khu vực khác trên thế giới, sẽ có nhiều phần thưởng hấp dẫn nếu họ tiếp tục đăng nhập vào máy chủ ở các khu vực mới mở. Dựa vào tiến trình chơi phần cốt truyện, game thủ có khả năng giành được các phần thưởng sau:

20%: 50 Spirit Orbs

40%: 50 Soul Tickets

60%: 10 Brave Souls Summons Tickets

80%: 100 Spirit Orbs

Bankai!: 5-Star Summons Ticket

Nếu bạn chưa từng thử qua Bleach Brave Souls, thì đây là tựa game hành động nhập vai dựa theo loạt anime rất nổi tiếng cùng tên. Trò chơi có nhiều chế độ chơi khác nhau bao gồm Cốt truyện, Co-op và Raid, nơi bạn có thể săn lùng và hạ boss với một tổ đội tối đa 6 thành viên.


Game thủ có thể tải game trên App StoreGoogle Play ở các thị trường đã nêu trên trong thời gian sắp tới. Nó hoàn toàn miễn phí, và là cái tên không thể bỏ qua cho các fan của Bleack nói chung.