Mã Thượng Tam Quốc - Game chiến thuật màn hình dọc thử nghiệm không giới hạn

QUỐC TẾ_ Trò chơi Mã Thượng Tam Quốc đã chính thức mở thử nghiệm không giới hạn. Game thủ có thể tham gia trải nghiệm ngay.

Mã Thượng Tam Quốc tiếp tục là một tựa game chiến thuật theo dạng turn-based, thuộc đề tài Tam quốc. Game được sản xuất bởi công ty TNHH Công nghệ Mạng Thâm Quyến Xinji. Theo thông tin Game4V ghi nhận được, vào ngày 15/06 tựa game này sẽ thử nghiệm không giới hạn dành cho người chơi. Bạn có thể tải game và trải nghiệm.

Mã Thượng Tam Quốc - Game chiến thuật màn hình dọc thử nghiệm không giới hạn

Mã Thượng Tam Quốc – Game chiến thuật màn hình dọc thử nghiệm không giới hạn

Trò chơi thuộc dòng Tam quốc nên không còn xa lạ với cộng đồng người chơi Việt Nam. Khi bước chân vào game, bạn sẽ tiến hành thực hiện nhiệm vụ để lên cấp và sưu tầm cho mình một đội hình mạnh nhất có thể. Việc thu thập tướng trong game Mã Thượng Tam Quốc Mobile có thể theo nhiều cách. Ban đầu hệ thống sẽ giúp bạn có một vài tướng cơ bản để hoàn thành nhiệm vụ vượt ải, sau đó bạn có thể tìm kiếm tướng mạnh hơn và lắp ghép thành đội hình của mình.

Cơ chế chơi như đã nói là vượt phụ bản theo chương. Trong game sẽ có nhiều chương, nhiều giai đoạn ải để game thủ vượt qua. Kết quả mỗi cửa ải được thể hiện qua số sao và cuối chặng sẽ có boss mà game thủ cần chiến thắng. Người chơi có thể dùng chức năng Càn quét để kiếm nguyên liệu trong game Mã Thượng Tam Quốc.

Trò chơi được thiết kế với màn hình dọc. Bạn có thể quan sát dễ dàng toàn bộ những tính năng, hoạt động chiến đấu và thao tác 1 tay đơn giản. Game mobile Tam quốc này có đồ họa 2D với tướng thiết kế dạng hoạt hình đầy vui nhộn song vẫn rất quen thuộc qua thần thái của các danh tướng ‘3Q’.

Bạn đọc quan tâm có thể download game về máy và chơi liền tay.

Link tải: https://www.9game.cn/mssg1/