Blue Area – Game chiến thuật có đồ họa cực đỉnh vừa ra mắt

Lối chơi và đồ họa cực đỉnh của tựa game nhập vai chiến thuật Blue Area sẽ khiến các game thủ thích thú không thôi.

Tựa game nhập vai chiến thuật Blue Area đang được các game thủ quốc tế quan tâm với lối chơi và đồ họa cực kỳ chất lượng. Người chơi sẽ được trải nghiệm những trận chiến đầy kịch tính, gặp gỡ các nhân vật ấn tượng, cũng như khám phá một thế giới máy móc cùng công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến.

Trong tương lai, thế giới đã phải đối mặt với hàng loạt sự kiện tận thế khiến nhân loại gần như diệt vong. Sau nhiều nỗ lực và tập hợp những người sống sót cuối cùng, họ đã xây dựng nên một thành phố mới và được điều hành bởi một AI có tên là Thái Nhất. Tuy nhiên, khi con người dần bị kiểm soát và giám sát với AI, họ mới nhận ra rằng có nhiều điều bí ẩn trong hàng loạt sự kiện tận thế trong quá khứ.

Với vai trò là một công tố viên của thành phố, người chơi sẽ phải bắt đầu một cuộc điều tra bí mật để khám phá những sự thật trong bóng tối. Đồng thời, triệu tập và chiêu mộ các chiến binh mạnh mẽ để bắt đầu một cuộc nổi loạn để chống lại cỗ máy AI độc tài kia. Sẽ có 7 phe phái và hàng trăm nhân vật khác nhau cho người chơi lựa chọn, mỗi nhân vật sẽ có ưu điểm nhấn định giúp người chơi giành lấy chiến thắng trong các trận chiến.

Đặc biệt nhờ vào đồ họa 2D tiên tiến kết hợp với công nghệ Live2D chất lượng cao, Blue Area đã mang đến hàng loạt các nhân vật ấn tượng khiến người chơi thích mê. Từ những cô gái mạnh mẽ và đầy cá tính, cho tới những cô nàng thiếu nữ nhỏ nhắn nhưng cũng cực kỳ dũng cảm khi đối đầu với các kẻ địch. Ngoài ra, các khung cảnh trong game còn mang theo phong cách u ám, tạo cho người chơi cảm giác như hóa thân vào thế giới hậu tận thế này.

Blue Area

Bên cạnh lối chơi chiến thuật kịch tính, tựa game mobile Blue Area còn cho người chơi tương tác với các nhân vật trong game để tìm hiểu rõ hơn về thế giới máy móc này. Đồng thời, người chơi cũng có thể tăng điểm thân mật với các nhân vật nữ xinh đẹp, từ đó mở khóa các đối thoại thân mật cũng như những cảnh hẹn hò cực kỳ nóng bỏng.

Blue Area

Sở hữu lối chơi chiến thuật và đồ họa 2D đẹp mắt, tựa game nhập vai mobile Blue Area đã được không ít game thủ quan tâm và “đặt gạch”