Nội dung độc hại 18+ khiến người dùng TikTok sởn da gà

Người dùng TikTok bắt đầu cảm thấy quan ngại với những nội dung quảng cáo như thế này.

Nhiều quảng cáo nhạy cảm xuất hiện tinh vi trên TikTok

Là nền tảng phổ biến hàng đầu trên thế giới, TikTok chính là MXH quốc dân, được hàng triệu người dùng tin tưởng sử dụng và truy cập mỗi ngày. Tuy nhiên, TikTok cũng đang ghi nhận nhiều hình thức lách luật, cố tình đăng tải những nội dung nhạy cảm để câu view, câu like ở thời điểm hiện tại.

Điển hình như mới đây, nhiều tài khoản của các ứng dụng phim ngắn đang lần lượt chạy các đoạn quảng cáo 18+ trên TikTok. Chỉ cần lướt vài lần, có thể dễ dàng nhìn thấy những cảnh phim người lớn, chứa đựng nội dung phản cảm và ngôn từ dung tục… đánh mạnh vào thị hiếu tò mò của người xem.

photo-1725729138900
photo-1725729221372
Nội dung độc hại 18+ khiến người dùng TikTok sởn da gà - Ảnh 3.

Cần phải khẳng định, đây là cách tiếp cận rất nguy hiểm, có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới nhận thức, tác động vào quan điểm, tư tưởng của một bộ phận lớn người dùng TikTok nói riêng và MXH nói chung. Trước đó, những nội dung 18+ đã được TikTok rà soát và kiểm duyệt khá chặt chẽ. Thế nhưng, thông qua việc trình chiếu phim trên ứng dụng thì những đoạn quảng cáo trên đã khéo léo “lách luật” để xuất hiện tràn lan.

Mối nguy hại khôn lường từ những nội dung nguy hiểm trên TikTok

Sự xuất hiện tràn lan của những quảng cáo 18+ không chỉ gây bức xúc mà còn ẩn chứa những rủi ro đáng lo ngại cho CĐM. Trước tiên, chúng có thể làm mất đi sự an toàn và lành mạnh, đặc biệt là trên một nền tảng có nhiều người dùng trẻ tuổi như TikTok. Việc tiếp xúc với nội dung phản cảm một cách thường xuyên có thể dẫn đến những tác động tiêu cực về mặt tâm lý, nhất là với những người chưa đủ trưởng thành.

photo-1725767138507

Ngoài ra, những quảng cáo này cũng gây ra hệ lụy nghiêm trọng khi cổ vũ và lan truyền những giá trị lệch lạc, phá hoại chuẩn mực đạo đức. Đây là một vấn đề nên được kiểm soát chặt chẽ và cần có sự can thiệp mạnh mẽ từ phía các nhà quản lý để bảo vệ người dùng.http://kenhtingame.com/noi-dung-doc-hai-18-khien-nguoi-dung-tiktok-son-da-ga-17824090811512409.chn