Bỏ ngoài tai tin đồn cạnh tranh vị trí, thành viên mới của Team Flash: “Em mong anh Chiến quay lại"

Bản hợp đồng mới của Team Flash đang có những trải nghiệm tích cực tại “bến đỗ” mới.

Mới đây, fanpage của Team Flash đã chính thức công bố: Gray (Khưu Khắc Bình Khánh) là thành viên mới của đội tuyển Esports này. Bản hợp đồng này sẽ “vá" lại vị trí đi rừng còn trống sau khi ADC tuyên bố giải nghệ.

Tuy nhiên, trên thực tế, người chơi mới của Team Flash đã tới Gaming House để sinh sống và luyện tập cùng đồng đội đến nay được 2 tuần. Chia sẻ với chúng mình về những trải nghiệm đầu tiên tại “bến đỗ" mới, Gray cho biết: “Mình đã quen với môi trường ở đây rồi. Mọi người đều vui vẻ, hòa đồng giúp đỡ mình rất nhiều”.

Bỏ ngoài tai tin đồn cạnh tranh vị trí, thành viên mới của Team Flash: “Em mong anh Chiến quay lại - Ảnh 1.

Mới 18 tuổi, kinh nghiệm thi đấu chưa có nhiều, trong khi “cái bóng" mà ADC để lại thì quá lớn nên việc Gray thay thế vị trí của “thần rừng" không khỏi khiến người hâm mộ hoài nghi và lo lắng. Nhiều người thậm chí còn dành những lời lẽ không hay sau sự chuyển nhượng này. Không mảy may suy nghĩ hay tỏ ra khó chịu, Gray lựa chọn phương án không đọc các bình luận trên mạng xã hội tránh những suy nghĩ tiêu cực: 

“Điều mình quan tâm chỉ là gia đình và công việc mà thôi. Những điều khác mình không bận tâm đâu. Việc của mình mỗi ngày là chăm chỉ luyện tập, trau dồi kỹ năng, hướng đến mục tiêu dự SEA Games 30 cuối năm".

Trong chuyện bị thường xuyên so sánh với người cũ của Team Flash, cũng như tin đồn “comeback" lại của ADC, Gray thẳng thắn chia sẻ: “Mình rất mong anh Chiến quay về team. Cùng chơi ở vị trí đi rừng nhưng mình không lo lắng về chuyện anh em cạnh tranh nhau. Nếu anh Chiến quay về, cả hai sẽ cùng try-hard, ai tốt hơn thì đi thi đấu thôi".

Bỏ ngoài tai tin đồn cạnh tranh vị trí, thành viên mới của Team Flash: “Em mong anh Chiến quay lại - Ảnh 2.

Là cựu tuyển thủ của V Gaming, việc sau này có thể chạm mặt đồng đội cũ trên đấu trường là điều hoàn toàn có thể. Dè dặt, e ngại là điều mà Gray khẳng định sẽ không xảy ra: “Ngoài đời, chúng mình vẫn là bạn bè, vẫn thường xuyên nói chuyện hỏi han nhau nhưng khi thi đấu sẽ trở thành 'kẻ địch'. Và mình sẽ thi đấu quyết tâm, để có kết quả tốt nhất".

Tuyển thủ sinh năm 2002 cũng không giấu giếm chuyện việc dời đi của anh làm mất lòng ban quản lý của team cũ. Đây cũng chính là điều mà Gray nuối tiếc: “Dù không muốn nhưng mình chấp nhận đánh đổi thứ gì đó để bản thân có cơ hội được phát triển nhiều hơn”.

Bỏ ngoài tai tin đồn cạnh tranh vị trí, thành viên mới của Team Flash: “Em mong anh Chiến quay lại - Ảnh 3.

Trước đó, khi còn đương nhiệm, HLV Harvin dành nhiều lời khen “có cánh" cho Gray, khẳng định có thể là người thay thế vị trí của “thần rừng” ADC: “Gray xuất sắc và có tiềm năng thì mới được Flash để ý và mình mong là Gray sẽ thể hiện tốt”. Hãy chờ xem màn tài năng trẻ này sẽ “tỏa sáng" như thế nào trong màu áo của Team Flash nhé!