Chưa ra mắt, "sư phụ của Lệnh Hồ Xung" đã khiến cộng đồng Tân Minh Chủ đau đầu: Quái vật ám sát, hồi máu, hút nộ, xoáy damage "thốn đến chết"

Nếu đánh giá riêng Phong Thanh Dương trong Tân Minh Chủ thì đây sẽ là cái tên cực đa dụng đa dụng khi vừa damage, vừa tự hồi phục, vừa cận chiến ám sát hiệu quả.

Với việc gói gọn võ học Kim Dung trong tất cả 15 bộ tiểu thuyết - từ bí kíp, chưởng pháp, tuyệt chiêu chỉ điểm cho tới quyền pháp, Tân Minh Chủ đang là tựa game thẻ tướng lấy đề tài kiếm hiệp "sáng" nhất trên thị trường. Phải nói là thời gian đã được tính bằng năm từ khi cộng đồng game thủ Việt được thưởng thức 1 tựa game chiến thuật "trọn vị Kim Dung", nhất là khi nó được sản xuất bởi NSX tầm cỡ - Hiker Games.

Chưa ra mắt, sư phụ của Lệnh Hồ Xung đã khiến cộng đồng Tân Minh Chủ đau đầu: Quái vật ám sát, hồi máu, hút nộ, xoáy damage thốn đến chết - Ảnh 1.

Tân Minh Chủ hội tụ đầy đủ kho tàng võ học Kim Dung

Xác nhận ra mắt vào 3/2 tới đây, Tân Minh Chủ càng ngày càng khiến 500 anh em đứng ngồi không yên, liên tục phải lôi những bức ảnh chụp từ thời Alpha Test ra để bàn luận cho... đỡ vã. Từ đây, rất nhiều đội hình khuyên dùng đã được kể tên, sức mạnh của các tướng cũng được đặt lên bàn cân, những tuyệt học võ lâm từng bước được mổ xẻ. Nên nhớ rằng Tân Minh Chủ không chia phẩm chất tướng từ đầu mà toàn quyền do người chơi quyết định, chính vì vậy mà bộ kỹ năng chính là yếu tố quyết định nhiều nhất tới meta.

Chưa ra mắt, sư phụ của Lệnh Hồ Xung đã khiến cộng đồng Tân Minh Chủ đau đầu: Quái vật ám sát, hồi máu, hút nộ, xoáy damage thốn đến chết - Ảnh 2.
Chưa ra mắt, sư phụ của Lệnh Hồ Xung đã khiến cộng đồng Tân Minh Chủ đau đầu: Quái vật ám sát, hồi máu, hút nộ, xoáy damage thốn đến chết - Ảnh 3.
Chưa ra mắt, sư phụ của Lệnh Hồ Xung đã khiến cộng đồng Tân Minh Chủ đau đầu: Quái vật ám sát, hồi máu, hút nộ, xoáy damage thốn đến chết - Ảnh 4.
Chưa ra mắt, sư phụ của Lệnh Hồ Xung đã khiến cộng đồng Tân Minh Chủ đau đầu: Quái vật ám sát, hồi máu, hút nộ, xoáy damage thốn đến chết - Ảnh 5.
Chưa ra mắt, sư phụ của Lệnh Hồ Xung đã khiến cộng đồng Tân Minh Chủ đau đầu: Quái vật ám sát, hồi máu, hút nộ, xoáy damage thốn đến chết - Ảnh 6.

Hàng loạt topic đàm đạo được lập, đều đặn mỗi ngày

Trong số rất nhiều nhân vật được đưa lên bàn cân như Quách Tĩnh, Trương Vô Kỵ, Nhậm Ngã Hành hay thậm chí là Đông Phương Bất Bại, Độc Cô Cầu Bại thì Phong Thanh Dương đang là cái tên nhận được nhiều ưu ái nhất, dự đoán trở thành 1 "hot pick" ngay khi Tân Minh Chủ ra mắt. Thậm chí, sư phụ của Lệnh Hồ Xung còn xuất hiện trong hầu hết các đội hình khuyên dùng và có riêng cho mình những topic tìm cách khắc chế.

Chưa ra mắt, sư phụ của Lệnh Hồ Xung đã khiến cộng đồng Tân Minh Chủ đau đầu: Quái vật ám sát, hồi máu, hút nộ, xoáy damage thốn đến chết - Ảnh 7.
Chưa ra mắt, sư phụ của Lệnh Hồ Xung đã khiến cộng đồng Tân Minh Chủ đau đầu: Quái vật ám sát, hồi máu, hút nộ, xoáy damage thốn đến chết - Ảnh 8.
Chưa ra mắt, sư phụ của Lệnh Hồ Xung đã khiến cộng đồng Tân Minh Chủ đau đầu: Quái vật ám sát, hồi máu, hút nộ, xoáy damage thốn đến chết - Ảnh 9.
Chưa ra mắt, sư phụ của Lệnh Hồ Xung đã khiến cộng đồng Tân Minh Chủ đau đầu: Quái vật ám sát, hồi máu, hút nộ, xoáy damage thốn đến chết - Ảnh 10.

Phong Thanh Dương đang là cái tên cực hot trong cộng đồng Tân Minh Chủ

Trong vũ trụ Kim Dung, Phong Thanh Dương là thái sư thúc của chưởng môn phái Hoa Sơn - Nhạc Bất Quần, cũng là thái sư thúc tổ của Lệnh Hồ Xung. Phong Thanh Dương ẩn cư trên Ngọc Nữ Phong và chỉ xuất hiện một lần, truyền thụ bí kíp Độc Cô Cửu Kiếm cho Lệnh Hồ Xung, sau đó không xuất hiện. Sau này, danh tiếng của ông chỉ được biết đến qua những lời ca tụng của các nhân vật khác về tài năng và nhân phẩm.

Chưa ra mắt, sư phụ của Lệnh Hồ Xung đã khiến cộng đồng Tân Minh Chủ đau đầu: Quái vật ám sát, hồi máu, hút nộ, xoáy damage thốn đến chết - Ảnh 11.

Phong Thanh Dương truyền dạy Độc Cô Cửu Kiếm cho Lệnh Hồ Xung

Trong Tân Minh Chủ, Phong Thanh Dương thuộc phái Trung Lập, không Tà không Chính, nổi bật với khả năng chọn đối thủ ít máu nhất và hút 50% nội lực đối phương, chưa kể sư phụ của Lệnh Hồ Xung còn có thể tự buff rất nhiều hiệu ứng bá đạo cho bản thân như: tăng tốc độ đánh, hồi máu dựa vào sinh lực địch bị giết, cộng dồn tăng sức tấn công lên đến 50%. Nói một cách dễ hiểu thì Phong Thanh Dương giống như một sát thủ đơn mục tiêu có khả năng tự sống sót cực cao, càng đánh càng trâu, càng đánh càng mạnh. Một điều khác là với khả năng nhắm vào mục tiêu yếu máu nhất, Phong Thanh Dương dễ dàng "clear" các đơn vị chủ công của địch cho dù địch có "che chắn" kỹ thế nào đi chăng nữa.

Chưa ra mắt, sư phụ của Lệnh Hồ Xung đã khiến cộng đồng Tân Minh Chủ đau đầu: Quái vật ám sát, hồi máu, hút nộ, xoáy damage thốn đến chết - Ảnh 12.

Bộ kỹ năng "siêu công" của Phong Thanh Dương (click vào ảnh để xem rõ hơn)

Kỹ năng Thiên Kiếm Càn Khôn cho phép Phong Thanh Dương áp sát kẻ địch, là một chiêu có thể khắc chế được những chiêu thức có khả năng đẩy lùi và giữ khoảng cách như Lăng Ba Vi Bộ. Đặc biệt như đã nói ở trên, Phong Thanh Dương ở lv110 sẽ mở khóa skill giết địch hút nộ nên sẽ có khả năng sử dụng tuyệt chiêu liên tục và khi dùng skill sẽ miễn nhiễm tất cả sát thương và khống chế. Đó mới chính là sự đáng sợ của vị tướng này.

Chưa ra mắt, sư phụ của Lệnh Hồ Xung đã khiến cộng đồng Tân Minh Chủ đau đầu: Quái vật ám sát, hồi máu, hút nộ, xoáy damage thốn đến chết - Ảnh 13.

Khả năng hồi máu, hút nộ, tung chiêu liên tục và xoáy damage 1 mục tiêu cực "thốn"

Đội hình xoay quanh Phong Thanh Dương đã được cộng đồng Tân Minh Chủ nhìn nhận với sự góp mặt của Độc Cô Cầu Bại, Ngậm Nhã Hành, Dương Tiêu, Phạm Dao... để theo trường phái ám sát tà phái. Có thể nói, nếu đánh giá riêng Phong Thanh Dương thì sẽ là cái tên cực đa dụng khi vừa damage, vừa tự hồi phục, vừa cận chiến ám sát hiệu quả.

Chưa ra mắt, sư phụ của Lệnh Hồ Xung đã khiến cộng đồng Tân Minh Chủ đau đầu: Quái vật ám sát, hồi máu, hút nộ, xoáy damage thốn đến chết - Ảnh 14.

Tuy nhiên quái vật sinh ra là để đánh bại, huống hồ tất cả những đánh giá trên đây đều là lý thuyết. Nên nhớ rằng Tân Minh Chủ hội tụ rất nhiều chưởng pháp Kim Dung, không ít trong số đó có thể kìm hãm được Phong Thanh Dương như Tiểu Vô Tướng Công, Câu Hồn Nhiếp Phách, đặc biệt là Ngọc Nữ Kiếm Pháp từ Cô Cô Tiểu Long Nữ. Thực chất Phong Thanh Dương chỉ mạnh khi được thoải mái xả sát thương, khống chế và giảm tốc độ đánh chính là cách khắc chế tốt nhất.

Chưa ra mắt, sư phụ của Lệnh Hồ Xung đã khiến cộng đồng Tân Minh Chủ đau đầu: Quái vật ám sát, hồi máu, hút nộ, xoáy damage thốn đến chết - Ảnh 15.

Câu Hồn Nhiếp Phách của Nhậm Doanh Doanh sẽ ru ngủ toàn bộ kẻ địch nam, trong 5s đó Phong Thanh Dương hoàn toàn có thể bị hạ gục

Chưa ra mắt, sư phụ của Lệnh Hồ Xung đã khiến cộng đồng Tân Minh Chủ đau đầu: Quái vật ám sát, hồi máu, hút nộ, xoáy damage thốn đến chết - Ảnh 16.

Bộ kỹ năng của Tiểu Long Nữ có thể khắc chế được Phong Thanh Dương, vừa giảm tốc đánh vừa giảm sát thương

Tân Minh Chủ xem ra sẽ là một tựa game đòi hỏi game thủ có đầu óc đánh giá toàn diện, mạnh về tính toán tương sinh - tương khắc giữa các chiêu thức mới có thể giành chiến thắng. Bạn có hứng thú với Phong Thanh Dương? Bạn muốn một lần thử sức cùng Độc Cô Cầu Bại? Hãy chờ Tân Minh Chủ ra mắt ngày 3/2 và sáng tạo nên những đội hình của riêng mình nhé. Chi tiết xem tại:

Fanpage: Tân Minh Chủ - SohaGame

Group: Tân Minh Chủ - Official Group