Bom tấn Lineage 2: Revolution đã ‘càn quét’ các quốc gia Châu Á khác như thế nào?

Trước khi chính thức cập bến Việt Nam vào tháng 7 sắp tới, Lineage 2: Revolution đã tạo nên những kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở những quốc gia ra mắt

Ra mắt lần đầu tiên tại Hàn Quốc vào tháng 12/2016, Lineage 2: Revolution đã ngay lập tức tạo nên một cơn sốt không tưởng tại xứ sở Kim Chi với con số 1 triệu người chơi trong nửa buổi sáng,vươn lên top 1 doanh thu trên App Store chỉ sau có 8 tiếng ra mắt. Tuy nhiên đó vẫn chưa phải là tất cả những gì mà tựa game MMORPG của Netmarble làm được tại thị trường Hàn Quốc. Trong tháng đầu ra mắt, Lineage 2: Revolution đã đánh bật hàng loạt sản phẩm khác và lập nên những cột mốc vô cùng ấn tượng đối với một tựa game Mobile.

Lineage II: Revolution Bom tấn Lineage 2: Revolution sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 7/2018 2

  • Top 1 doanh thu của App Store và Google Play vào ngày 16/12/2016
  • 1 triệu người chơi chỉ sau nửa buổi sáng ra mắt game
  • 2 triệu lượt tải trong ngày đầu tiên
  • 5 triệu tài khoản đăng ký trong tháng đầu ra mắt game
  • Đạt doanh thu 100 triệu $ chỉ sau 17 ngày
  • Doanh thu tháng đầu tiên lên tới 176 triệu $
  • Tính tới thời điểm hiện tại đã có tới 10 triệu tài khoản tại riêng thị trường Hàn Quốc
Tộc Tiên (Elf) trong tựa game Lineage 2: Revolution
Tộc Tiên (Elf) trong tựa game Lineage 2: Revolution

Ngay sau thành công tại xử sở Kim Chi, Netmarble đã quyết định đem tựa game con cưng Lineage 2: Revolution ‘đánh chiếm’ những quốc gia khác trong khu vực. Tính đến hết tháng 02/2018, tựa game MMPPG này đã ra mắt tại 12 quốc gia Châu Á với 11 triệu thành viên. Lineage 2: Revolution cũng nhận được giải thưởng tựa game Mobile của năm tại Thailand Game Show &Big Festival 2017.

maxresdefault Bom tấn Lineage 2: Revolution đã càn quét các quốc gia Châu Á khác như thế nào? 3

Vào tháng 08/2017, Lineage 2: Revolution cũng chính thức cập bến Nhật Bản và cũng ngay lập tức vươn lên vị trí số 1 doanh thu trên App Store chỉ sau có 18 tiếng ra mắt. Tựa game cũng thu hút được một số lượng người chơi khổng lồ với 3,8 triệu tài khoản đã đăng ký tại xứ sở mặt trời mọc tính đến thời điểm hiện tại.

Netmarble tiếp tục tăng trưởng ấn tượng trong năm 2017 với thành công đến từ Lineage 2: Re
Netmarble tiếp tục tăng trưởng ấn tượng trong năm 2017 với thành công đến từ Lineage 2: Revolution

Lineage 2: Revolution cũng là con bài tủ của Netmarble trong năm 2017 khi góp công lớn vào khoản doanh thu 2,3 tỷ $ (tăng 82% so với năm 2016). Trong quý 3 năm 2017, thậm chí doanh thu của riêng Lineage 2: Revolution đã chiếm tới 45% doanh thu của Netmarble.

Vào ngày 26/05/2018 vừa qua, NPH VTC Online đã tổ chức họp báo ra mắt Lineage 2: Revolution – siêu phẩm MMORPG đến từ xứ sở Kim Chi. Và tại buổi họp báo này, ông Trần Phương Huy – CEO của VTC Online đã chính thức xác nhận rằng  Lineage 2: Revolution sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 07/2018. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những tựa game hấp dẫn nhất cập bến Việt Nam trong mùa hè năm 2018. Ở thời điểm hiện tại, game thủ Việt đã có thể đăng ký trước để nhận được những phần quà hấp dẫn từ NPH

Lineage 2: Revolution là tựa game MMORPG hoàn toàn miễn phí dựa trên IP “chính chủ” của tựa game PC đình đám Lineage 2. Tất cả những giá trị tinh túy nhất của Lineage 2 đều được giữ nguyên vẹn trong Lineage 2: Revolution như mở ra một thế giới đầy bí ẩn và ma mị, những cuộc xung đột đầy kịch tính và choáng ngợp… Lineage 2: Revolution được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4, mang đến một tựa game kỳ vĩ và hoành tráng nhất cho người chơi với một chất lượng đồ họa rực rỡ.

Trang chủ: https://l2r.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/www.l2r.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/www.l2r.vn/