Trang bị hiếm cho game thủ CF Legends nhân Quốc tế thiếu nhi

Dù các game thủ CF Legends đều đã trưởng thành nhưng không vì thế mà Quốc tế thiếu nhi kém nhiệt khi trang bị hiếm vẫn tiếp tục xuất hiện trong game.

Tháng 6 đã bắt đầu với ngày Quốc tế thiếu nhi mà hẳn chúng ta ai cũng từng háo hức “đợi quà” từ phụ huynh, thầy cô giáo – nhưng không sao, kể cả các game thủ một tựa game “dành cho người lớn” như CF Legends vẫn có thể trải nghiệm các món quà hiếm có khó tìm, nhất là khi sự kiện đang liên tục diễn ra với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trong lần trở lại tháng này, nạp gem tích lũy đem đến cho các xạ thủ CF Legends rất nhiều trang bị hot như Barrett-Noble Gold, Lục đầu bò-Băng, Gloves-Gold – ngoài ra còn có 2 cái tên hiếm gặp dành cho các mốc nạp cơ bản và cao cấp: AK47-Gold cùng Kukri-Beast. Đây là lần đầu tiên 2 trang bị này xuất hiện trong sự kiện cho phép game thủ sở hữu vĩnh viễn.

hiếm

Cái tên AK47-Gold có lẽ khá xa lạ với các tân binh CF Legends, nếu không muốn nói là “chưa từng thấy bao giờ” – cũng đúng thôi vì kể từ khi ra mắt tới nay, khẩu súng này chưa hề xuất hiện trong shop hay mảnh ghép, ngay cả các đợt sự kiện cũng chỉ cho phép game thủ trải nghiệm AK47-Gold trong một thời gian ngắn. Trừ một số ít xạ thủ may mắn sở hữu khẩu súng này trong đợt event bốc thăm may mắn năm ngoái thì tìm kiếm được khẩu súng này mới thật là khó – tuy nhiên, giờ đây thì cơ hội đã dành cho tất cả các bạn. Ngược lại, Kukri-Beast chưa bao giờ hết hot vì khó sở hữu trong VQMM, tuy gần đây đã từng bán rương báu vật nhưng giá cả lại quá “chát” nên vẫn không có nhiều game thủ sở hữu được.

ak_gold_hud Trang bị hiếm cho game thủ CF Legends nhân Quốc tế thiếu nhi 2

kukri_beast_hud Trang bị hiếm cho game thủ CF Legends nhân Quốc tế thiếu nhi 3

Hãy nhanh chóng rinh bộ đôi này về kho đồ CF Legends của bạn trong sự kiện nạp tích lũy gem mới nhất nhé!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv