Bom tấn Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile ghi dấu ấn cực “xanh” tại Hàn Quốc

Trò chơi MMORPG đình đám Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile chuẩn bị có bản phát hành chính thức tại Hàn Quốc. Rất đông game thủ “đặt gạch” chờ game ra mắt.

Tới đây, game thủ xứ kim chi sẽ đón nhận màn ra mắt của game nhập vai “siêu siêu hot”  Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile. Trò chơi có tên nguyên bản là 완미세계, hay Wanmi World.

hgnbhnb Bom tấn Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile ghi dấu ấn cực xanh tại Hàn Quốc 1
Wanmi World – Phiên bản Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile thị trường Hàn Quốc

Đồ họa Unreal Engine sống động như thật, hệ thống khinh công bay lượn độc đáo và giao diện tùy chỉnh nhân vật hoàn hảo đều là những điểm nổi bật của IP có tuổi thọ hơn một thập kỷ này. Không ngạc nhiên rằng khi vừa đến tay cộng đồng người chơi tại đại lục và Đài Loan, Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile đã thành công vang đội với 2.6 triệu lượt tải chỉ trong vỏn vẹn 12 tiếng sau khi phát hành.

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile được giới thiệu trong các trò chơi được đề xuất trên iOS ở nhiều quốc gia, bao gồm Trung Quốc, Hoa Kỳ và Vương quốc Anh và có nhiều điểm tích cực tại thị trường Hàn Quốc.

hgnbhnb Bom tấn Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile ghi dấu ấn cực xanh tại Hàn Quốc 2

hgnbhnb Bom tấn Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile ghi dấu ấn cực xanh tại Hàn Quốc 3

hgnbhnb Bom tấn Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile ghi dấu ấn cực xanh tại Hàn Quốc 4
Game có được thành công vang dội tại nhiều thị trường khác

Để quảng bá cho sản phẩm này tại xứ kim chi, hãng phát hành mời 3 nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz Hàn là Kim Jong-guk, Jang Yong-yong và một nữ người mẫu quảng cáo còn bí mật.

Hiện game đang mở đăng ký trước và đã thu hút hơn 500.000 người báo danh. Sự kiện này còn có một chương trình rút thăm may mắn cho những ứng viên đăng ký trước cho ngày ra mắt chính thức có cơ hội nhận được quà thưởng “bao chất” là iPhone 11 256GB, iPad 128GB, AirPod mới nhất tương ứng các mốc 800.000 và 1 triệu lượt đăng ký.

Trang chủ Hàn Quốc: https://www.playperfectworld.co.kr

Fanpage: https://www.facebook.com/OfficialPerfectWorldM.KR