"Bom tấn triệu đô" ARK: Survival Evolved bất ngờ lộ gameplay trailer bản Mobile "nét căng", quyết đọ với PUBG, Fortnite

Thông tin bất ngờ mới đây về bom tấn ARK: Survival Evolved, tựa game này được cho là sẽ có bản dành riêng cho Mobile. Đoạn gameplay trailer vừa hé lộ của ARK: Survival Evolved khiến fan như "đứng tim".

Với những ai là fan cuồng game sinh tồn, chơi PUBG hay Fortnite thì không thể không biết đến Ark: Survival Evolved (gọi tắt là ARK). Ark: Survival Evolved được sản xuất bởi Studio Wildcard, Efecto Studios phối hợp với Instinct Games và Virtual Basement. Game thuộc thể loại sinh tồn phiêu lưu ra mắt trên PS4, Xbox One, PC, OS X và cả Linux. Ark: Survival Evolved là game top đầu trên Steam hiện nay.

Trong game người chơi trong hoàn cảnh mắc kẹt trên một hòn đảo và phải đối diện với loài khủng long cũng như các động vật thời tiền sử hung bạo khác. Thế giới hoang vu, tịch mịch ẩn chứa nhiều cạm bẫy, sự tấn công có thể nguy hiểm đến tính mạng bất cứ lúc nào.

Trong vòng một tháng kể từ khi phát hành trên Steam, ARK đã bán được hơn 1 triệu bản. Cho đến 08/2016, game đã có hơn 5,5 triệu bản được bán ra trên cả Windows và Xbox One. Ngoài ra ARK đã bán được 20 941 bản ở Nhật Bản ở thời điểm 10/2017. 

Với phiên bản mobile dự kiến ra mắt trong tương lai không xa Ark: Survival Evolved được dự báo sẽ làm nên cơn địa chấn mạnh mẽ hơn nữa, quyết so kèo với PUBG và Fortnite hiện nay. Đoạn gameplay trailer cho chúng ta nhiều hi vọng về một Ark: Survival Evolved Mobile hoàn chỉnh, tuyệt mỹ.