Liên Quân Mobile: Server Đông Nam Á lại tặng free tướng cho game thủ chỉ sau 2 ngày

Server Đông Nam Á của Liên Quân Mobile xuất hiện muộn hơn các khu vực như Việt Nam, Đai Loan tới gần 1 năm.

Việc ban điều hành Arena of Valor - Liên Quân Mobile server Đông Nam Á (Malaysia, Singapore, Philippines) tặng miễn phí hơn 20 tướng cho game thủ chỉ sau 1 tuần chơi là thông tin đã được chúng tôi đăng tải từ lâu. Để có thể nhận tiếp các tướng mới, người chơi cũng chỉ cần tham gia các sự kiện đơn giản khác.

Liên Quân Mobile: Server Đông Nam Á lại tặng free tướng cho game thủ chỉ sau 2 ngày

Cụ thể thì họ chỉ cần đăng nhập vào game rồi điểm danh. Họ sẽ nhận được một vật phẩm cụ thể nào đó. Thu thập đủ một số lượng nhất định các vật phẩm này thì sẽ đổi được luôn tướng trong giao diện sự kiện ingame. Thay vì cứ phải trải qua 3 – 4 công đoạn rắc rối như ở server Việt Nam. Thậm chí, các sự kiện nhận miễn phí tướng này được tổ chức đều đặn hàng tháng. Những cái tên mà người chơi nhận được đều có mức giá vàng tương ứng dao động từ 13888 tới 18888 vàng. Mới đây, một sự kiện như vậy được áp dụng với điều kiện chỉ cần có… 2 ngày đăng nhập, điểm danh.

Liên Quân Mobile: Server Đông Nam Á lại tặng free tướng cho game thủ chỉ sau 2 ngày

Các sự kiện nhận free tướng trước đây của server Đông Nam Á đều đòi hỏi game thủ phải mất khá lâu, từ 3 – 4 tuần mới nhận được. Vì các vật phẩm giúp quy đổi tướng đều được phân bố vào các ngày ngắt quãng. Nhưng trong sự kiện nhận vật phẩm “Amethyst Crystal” thì game thủ chỉ cần đăng nhập tới ngày thứ 2 là có được nó. Sau đó đổi vật phẩm này lấy luôn một trong các hero: Skud, Điêu Thuyền, Mina, Slimz và Mganga.

Trong số 5 cái tên này thì xạ thủ đi rừng Slimz, đấu sĩ Skud là rất đáng để mua với những ai chưa có. Tổng số tướng mà game thủ chơi server Đông Nam Á có được sau khoảng 1 tháng trải nghiệm là từ 27 – 30 tướng, dẫu không nạp tiền. Những tướng được tặng free đa phần đều xuất hiện ở mùa 1, 2 và 3 đấu hạng của các server Thái Lan, Việt Nam.