Bom tấn V4 có đồ họa Unreal Engine 4 ra mắt toàn cầu, game thủ Việt khóc hận vì bị phân biệt đối xử

Đây không phải là lần đầu tiên, game thủ Việt bị nhà phát hành nước ngoài phân biệt đối xử.

Đối với những ai chưa biết thì V4 là MMORPG hàng đầu của Nexon thời gian gần đây và đã mở đăng ký trước trên toàn cầu trên cả hai nền tảng Android, iOS và thậm chí là cả PC. V4 đưa người chơi vào một cuộc hành trình xuyên không gian để tham gia vào cuộc chiến chống lại các thế lực ma quỷ xâm lược.

Bom tấn V4 có đồ họa Unreal Engine 4 ra mắt toàn cầu, game thủ Việt khóc hận vì bị phân biệt đối xử - Ảnh 1.

V4 được xây dựng trên nền tảng đồ họa được xem là hiện đại bậc nhất hiện nay trên mobile là Unreal Engine 4. V4 kiến tạo nên một tựa game thế giới mở rộng lớn. Người chơi có thể tạo ra các liên minh mạnh mẽ, khám phá các vương quốc mới và chinh phục chiến trường trong trải nghiệm thời gian thực. Với hơn 50 tùy chọn tùy chỉnh, người chơi có thể cá nhân hóa nhân vật của mình bằng vũ khí và áo giáp nhằm tạo cho nhân vật của mình mạnh mẽ hơn hay mở khóa hết tiềm năng của bản thân.

Bom tấn V4 có đồ họa Unreal Engine 4 ra mắt toàn cầu, game thủ Việt khóc hận vì bị phân biệt đối xử - Ảnh 2.

Khả năng chơi đa nền tảng cho phép người chơi trải nghiệm thế giới nhập vai của V4 bất cứ lúc nào. Đây là MMORPG đa nền tảng lớn đầu tiên của Nexon trên quy mô toàn cầu, tựa game này sẽ được phát hành ở nhiều khu vực trên thế giới, ngoại trừ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan và Việt Nam.

Bom tấn V4 có đồ họa Unreal Engine 4 ra mắt toàn cầu, game thủ Việt khóc hận vì bị phân biệt đối xử - Ảnh 3.

Đây không phải là lần đầu tiên, các tựa game đình đám được ra mắt trên thị trường toàn cầu, nhưng ngoại trừ Việt Nam. Mới đây có các sản phẩm như Dragon Raja, Tom and Jerry: Chase… Tuy nhiên, với việc được phát hành bởi Nexon thì nhiều khả năng V4 sẽ được phát hành tại Việt Nam trong thời gian sớm muộn, có thể sẽ theo cơ chế hợp tác đồng phát hành trong tương lai. Bởi lẽ, Nexon là một trong số các nhà phát hành nước ngoài tương đối quen mặt với game thủ Việt.

Bom tấn V4 có đồ họa Unreal Engine 4 ra mắt toàn cầu, game thủ Việt khóc hận vì bị phân biệt đối xử - Ảnh 4.

Một số điểm nhấn trong lối chơi của V4 như:

Hình ảnh đột phá - Thế giới mở tuyệt đẹp của V4 được xây dựng thông qua công nghệ Unreal Engine 4. Chơi chéo, tính năng hiếm có trên Mobile: Người chơi có thể hợp tác hoặc đối đầu với nhiều game thủ khác trên toàn cầu trên cả hai nền tảng PC và di động. Hàng loạt các hoạt động PvP, PvE, event săn boss diễn ra trên server quy mô toàn cầu.