Bombastic Brothers : game bắn súng đi cảnh cực hấp dẫn dựa trên dòng Metal Slug

Bombastic Brothers là tựa game đi cảnh có thể nói là kế thừa của Metal Slug về lối chơi nhưng vẫn có những đặc điểm khác để phân biệt mình ra.

Trò chơi là một game bắn súng đi cảnh mà không giới thiệu quá nhiều vào cốt truyện để bạn tập trung cho những màn đấu súng vui vẻ trong game. Theo đó game sẽ mang đến nhiều lớp nhân vật khác nhau nhưng bạn chỉ có thể chọn 1 trong giai đoạn đầu và có thể mở khóa dần dần về sau.

Có một số thử thách khác nhau được đưa ra ở đây – chế độ câu chuyện với những màn chơi khó dần theo thời gian, tiêu cực với các trận đấu trùm khổng lồ, các trường đoạn cưỡi tên lửa hay xe bọc thép mới lạ, v.v. Trong khi đó thì phần Nhiệm vụ hàng ngày cung cấp cho bạn các trận chiến đơn lẻ, đấu với các đợt sóng đối thủ trong thời gian ngắn.

Bạn nhận được thùng phần thưởng khi bạn hoàn thành nhiệm vụ, chúng có chứa những trang thiết bị mới để bạn chiến đấu hiệu quả hơn. Bạn cũng có thể nâng cấp chúng, sử dụng những chiếc thẻ dogtag mà bạn được thưởng khi chiến đấu để nâng cấp.

Ngoài ra còn có chế độ PvP, mặc dù nó không thú vị cho lắm. Hai đội gồm ba người đối đầu trên một đấu trường nhỏ, nhưng bạn không có bất kỳ sự kiểm soát nào – trò chơi về cơ bản quyết định ai là người chiến thắng dựa trên chỉ số của các nhân vật tham chiến. Đó là một cách tốt để có được trang bị tốt, nhưng nó cũng hơi buồn tẻ  khi chúng sẽ lập đi lập lại về sau

Đồ họa của game được thiết kế theo xu hướng hoạt hình đầy hấp dẫn và đậm tính giải trí với những game màu tươi sáng đầy màu sắc :

Game được đánh giá ở mức ổn có thể chơi được, và là một tựa game thay thế thú vị dành cho những game thủ của dòng Metal Slug

Tải game : iOS/Android