Tháng 6 chưa qua, 360mobi Cung Đình Kế đã rục rịch nhá “hàng hot” tháng 7 - Game Mobile

Hầu như mỗi tháng, 360mobi Cung Đình Kế đều có những bản siêu cập nhật nhằm tạo sự mới lạ và hấp dẫn để thu hút các fan cuồng của mình.

Một trong những điểm tạo nên sự thú vị của 360mobi Cung Đình Kế chính là hệ thống trang phục cực kỳ đa dạng phong phú, tất cả đều rất đẹp, lộng lẫy và hoành tráng. Lúc mới gia nhập tựa game này, người chơi còn bỡ ngỡ hoang mang liệu không biết mình có đi lạc vào game Ngôi Sao Thời Trang không nữa.

Bởi lẽ ngoài quần áo, 360mobi Cung Đình Kế còn có cả một kho nguyên liệu phụ kiện để người chơi thỏa sức phối theo sở thích. Thể hiện gu thẩm mỹ trong chốn thâm cung nội chiến cũng góp phần tạo nên sự kịch tính cho trò chơi, bởi như nhiều bộ phim chúng ta đã xem qua thì các phi tần thời xưa thường dùng trang sức để nói lên cấp bậc quyền quí của mình.

Thỏa nhu cầu làm đẹp của game thủ, 360mobi Cung Đình Kế cuối tháng 6 này sẽ cho ra mắt thêm 2 bộ thời trang mang tên Sương Dạ Phỏng Mai và Kim Phong Ngọc Lộ.

Kim Phong Ngọc Lộ là thời trang tím mang vẻ đẹp cao quý thanh tao, đặc biệt còn có mô hình khiến người đi xung quanh đều có thể nhận thấy và chắc chắn sẽ xuýt xoa ngưỡng mộ cho nhân vật nào đang sở hữu nó. Ngoài ra nhân vật sau khi mặc lên sẽ tăng cao điểm thuộc tính, Nữ sẽ tăng điểm gợi cảm – năng động – thần tiên, Nam sẽ tăng điểm phong lưu – đoan trang – nho nhã.

360mobi Cung Đình Kế

Thời trang cam mang tên Sương Dạ Phỏng Mai mang một màu đỏ thẫm đầy quyền uy giúp nhân vật trông nổi bật hơn bình thường. Song song đó còn tăng rất cao về thuộc tính quan phục và đoan trang, người chơi nếu sử dụng sẽ dễ dàng vượt ải Lễ Nghi Hậu Cung.

360mobi Cung Đình Kế

Tuy hiện tại vẫn chưa cập nhật xong 2 bộ thời trang này cho tháng 6 nhưng 360mobi Cung Đình Kế đã rục rịch hứa hẹn cùng game thủ về tính năng “hot” trong tháng 7 sắp tới, khiến ai ai cũng phấn khích.

360mobi Cung Đình Kế
Phải mặn như admin Tú thì mới đủ khả năng “độ” hết con dân 360mobi Cung Đình Kế
Không có tựa game nào mà cộng đồng thích thú chat chit 8 chuyện với admin nhiều như trong 360mobi Cung Đình Kế của nhà phát hành VNG.

Thú vị nhất có lẽ là Đấu Trường Phu Thê. Không ngừng lại như các game khác, nam thanh nữ tú kết hôn rồi thôi mà tại 360mobi Cung Đình Kế game thủ sẽ được song kiếm hợp bích cùng tri kỷ để đối phó kẻ địch, hướng đến danh hiệu là cặp bài trùng “nổi” nhất Hoàng Cung.

360mobi Cung Đình Kế

Đặc biệt kể từ tháng 7, con dân của 360mobi Cung Đình Kế sẽ được mở rộng phạm vi 8 xuyên lục địa, quy mô lên đến cấp liên server.

360mobi Cung Đình Kế

Cụ thể, Nguyệt Tú sẽ mở rộng hệ thống tán ngẫu, cập nhật thêm các group chat chung trên toàn bộ máy chủ để người chơi được “hít drama” một cách nhanh nhất, tránh tình trạng trở thành người tối cổ chỉ sau 1 trận cung đấu.

360mobi Cung Đình Kế

Tháng cũ chưa qua, tháng mới đã có hứa hẹn cập nhật hàng loạt tính năng, động thái tích cực như thế này chả trách sao 360mobi Cung Đình Kế lại được lòng người chơi đến thế.

360mobi Cung Đình Kế

Fanpage: https://www.facebook.com/360mobi.cungdinhke/

Group: https://www.facebook.com/groups/360mobi.cungdinhke/