Bomber VNG – Siêu phẩm game đặt bom mà bạn nên trải nghiệm trong dịp hè này

Cùng 2Game trải nghiệm ngay tựa game đặt bom Bomber VNG đang cực hot vừa được ra mắt chính thức trên mobile hôm nay.

Bomber VNG Mobile là phiên bản mobile hoàn toàn mới của tựa game đặt bom nổi tiếng vừa được NPH VNGGames thành công mang về Việt Nam. Trong phiên bản mới này, người chơi sẽ được khám phá những bản đồ hoàn toàn với với đồ họa ngộ nghĩnh, cùng với đó là các nhân vật mới với tạo hình dễ thương không kém. Hôm nay hãy cùng 2Game khám phá xem tựa game mobile này có gì hấp dẫn không nhé.

Giftcode Bomber VNG :

bombervng
dangkytruoc
bomber1m

BOMBERVNG
BOMBER888
BOMBER999
VIP888
VIP999

Cách nhập giftcode Bomber VNG:
Bước 1 : Truy cập trang nhập code của Bomber VNG và đăng nhập tài khoản

Bước 2 : Chọn server và nhân vật, sau đó nhập code để nhận quà trong game.

Đồ họa :

Khỏi phải nói về chất lượng đồ họa của game Bomber VNG. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, game đã thu hút được không ít sự quan tâm của game thủ bởi đồ họa tươi sáng, cùng dàn nhân vật cute phô mai que trong game.

Tuy nhiên, khi mà bạn thực sự trải nghiệm thì bạn mới cảm nhận được thế giới trong game đặc sắc như nào. Game không chỉ sở hữu hàng chục nhân vật độc đáo với vô số kỹ năng khác nhau, mà còn có hàng trăm món trang sức, cùng như đủ loại thú cưng sặc sỡ đang chờ bạn thu thập.

Lối chơi :

Tựa game Bomber VNG vẫn giữ lối chơi đặt bom truyền thống với tiêu chí “Sặc Nước” quen thuộc. Bạn có thể điều khiển các nhân vật nhỏ nhắn của mình đặt bom một cách khéo léo, để khiến đối thủ sặc nước một cách bất ngờ. Trong trường hợp bạn bị sặc nước thì cũng đừng lo, vật phẩm Kim Chích sẽ giúp bạn có thêm một mạng để tiếp tục cuộc chơi. Tuy nhiên, thời gian hồi chiêu của Kim Chích sẽ lâu tới tận 90 giây, do đó bạn cần cẩn thân để không bị sặc nước lần 2 quá nhanh chóng.

Tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh với đồ họa tươi sáng Bomber VNG
Tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh với đồ họa tươi sáng

Bên cạnh Kim Chích, game còn có kha khá các món vật phẩm độc đáo trong các màn đấu để bạn thu thập, và khiến cho chiến trường trở nên kịch tính hơn. Các món vật phẩm đó gồm có Khiên, Kính Lúp, Búa Sắt, Áo Khoác Tàng Hình,..v.v,. Đảm bảo sẽ khiến tất cả người chơi bất ngờ trước các tình huống đột xuất trong game.

Chế Độ :

Có thể nói Bomber VNG là tựa game đặt bom mobile có chế độ đa dạng nhất hiện nay. Game được chia ra làm 3 thể loại chính là Đấu Siêu Cấp, Đấu Giải Trí và Đấu Khác. Mỗi thể loại sẽ có nhiều chế độ nhỏ bên trong, từ đó người chơi có thể thoải thích trải nghiệm mà không cần phải lo lắng về việc nhàm chán, khi chỉ chơi được vài chế độ đơn giảntrong game. Trong đó Đấu Siêu Cấp hay còn gọi là Đấu Hạng, đây là nơi để bạn thử thách kỹ năng bản thân với các người chơi khác trong game.

 Bomber VNG Đấu giải đua top kịch tính trong Đấu Siêu Cấp
Đấu giải đua top kịch tính trong Đấu Siêu Cấp

Đấu Giải Trí thì sẽ thiên về lối chơi đồng đội với như chế độ Cổ Điển, Tinh Thể Năng Lượng… Người chơi có thể cùng bạn bè tham gia vào các chế độ này để cùng nhau vượt qua khó khăn và gắn kết tình bạn một cách vui vẻ.

Đa dạng chế độ trong game Bomber VNG
Đa dạng chế độ trong game Bomber VNG

Cuối cùng là chế độ Đấu Khác, nơi người chơi có thể tham gia các hoạt động thuần giải trí hoặc lối chơi truyền thống như Đấu Thường, Đấu Boss, Đấu Cốt Truyện, Đấu Party… Hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những giây phút thư giãn trong suốt quá trình trải nghiệm game.

Tổng Kết :

Là tựa game đặt bom mobile được dựa trên một game nổi tiếng trong tuổi thơ nhiều nhiều, nên Bomber VNG đã được kỳ vọng khá nhiều về chất lượng đồ họa và lối chơi trong game. Sau gần nửa ngày trải nghiệm và khám phá, thì game vẫn khá ổn định mà không có hiện tượng giật lag hay bị văng game. Ngoài ra các chế độ trong game cũng đa dạng hấp dẫn không kém, đảm bảo sẽ khiến người chơi khó có thể rời mắt khỏi màn hình khi đang trải nghiệm.

Tải game : https://2game.vn/game/bomber-vng-mobile