Alo Tu Tiên Đi tựa game nhập vai tu tiên rảnh tay đang mở Alpha Test

Giới thiệu tổng quan game Alo Tu Tiên Đi

Alo Tu Tiên Đi tựa game nhập vai tu tiên nhàn rỗi được NPH Funtap đưa về Việt Nam thành công và hiện tại game đang mở Alpha Test, người chơi có thể tải game thông qua cửa hàng Google Play.

MỤC LỤC [Hiện]

Alo Tu Tiên Đi mang đến cho bạn trải nghiệm tu tiên đầy gian nan nhưng cũng không kém phần thú vị, nơi bạn sẽ phiêu lưu, chiến đấu và rèn luyện bản thân để trở thành một bậc tu tiên đắc đạo nhờ chiếc bảo rương có thể không ngừng phun ra trang bị.

Alo Tu Tiên Đi

Chỉ cần liên tục nhấp vào bảo rương, bạn sẽ có thể liên tục mở ra những trang bị cực ngầu. Với những món trang bị có chỉ số sức mạnh kém hơn với món đồ mình đang mặc có thể bán để lấy tài nguyên giúp nâng cấp nhân và tích lũy XP giúp tăng cấp nhân vật. Bạn cũng có thể nâng cấp bảo rương để tăng tỷ lệ nhận trang bị hiếm.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham gia vào các hoạt động vượt ải, đánh boss để nhận về nhiều tài nguyên. Khi tham gia vào trận chiến, nhân vật sẽ tự động chiến đấu theo lượt, bạn chỉ cần xem trận đấu không cần phải thao tác gì nhiều. Ngoài các hoạt động PvE hấp dẫn, người chơi có thể tham gia vào các hoạt động PvP để chiến đấu và leo lên BXH. 

Alo Tu Tiên Đi

Hãy thu thập và nuôi dưỡng các Linh Thú để gia tăng sức mạnh và nhận những kỹ năng độc đáo. Mỗi Linh Thú sở hữu ngoại hình và kỹ năng riêng biệt, giúp bạn đa dạng hóa chiến thuật.

Bạn cũng cần phải phối hợp trang bị, ngoại trang một cách độc đáo để tạo nên phong cách riêng biệt cho nhân vật của bạn. Giúp nổi bật trước những người chơi khác. Bên cạnh đó, người chơi có thể kết giao tiên hữu với người chơi khác để cùng nhau song tu, cùng nhau tiến bộ và chinh phục đỉnh cao tu tiên.