Bỏng mắt trước bộ ảnh cosplay siêu “gợi cảm” của ban nhạc “đình đám” K / DA

Ban nhạc “nổi tiếng” K / DA từ khi ra đời đã trở thành chủ đề “hot” của giới cosplay và bộ ảnh dưới đây là một ví dụ điển hình.

K / DA là một nhóm nhạc nữ K-pop ảo bao gồm bốn phiên bản theo chủ đề của các nhân vật Liên Minh Huyền Thoại: Ahri, Akali, Evelynn và Kai'Sa. Kể từ khi ra đời, ban nhạc này đã trở thành đề tài "hot" của giới cosplay bởi độ nóng bỏng của những vị tướng kể trên. Đã có rất nhiều những bộ ảnh cosplay về ban nhạc này ra đời, mỗi một cosplayer lại đem đến một cái nhìn khác nhau về các vị tướng "sexy" này.

Bỏng mắt trước bộ ảnh cosplay siêu “gợi cảm” của ban nhạc “đình đám” K / DA - Ảnh 1.

Trong số đó, cosplayer từ Nga: Lada LYUMOS đã tạo nên một trong những bộ cosplay đẹp nhất về nhóm nhạc ảo này. Trước đó, K / DA đã được công bố trong Lễ khai mạc Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại Thế giới 2018 tại Incheon vào ngày 3 tháng 11 năm 2018. Quay trở lại với cosplayer Lada LYUMOS, đây được xem là một trong những cosplayer sở hữu nét đẹp thuần khiết với vóc dáng chuẩn mực, khiêu gợi, sexy.

Bỏng mắt trước bộ ảnh cosplay siêu “gợi cảm” của ban nhạc “đình đám” K / DA - Ảnh 2.

Bộ ảnh này kể từ khi ra đời đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng cosplay cũng như của cư dân mạng. Hãy cùng chiêm ngưỡng trọn vẹn bộ cosplay này để thấy được tại sao cộng đồng mạng lại dành những lời khen ngợi nhiều đến như thế cho Lada LYUMOS nhé.

Bỏng mắt trước bộ ảnh cosplay siêu “gợi cảm” của ban nhạc “đình đám” K / DA - Ảnh 3.
Bỏng mắt trước bộ ảnh cosplay siêu “gợi cảm” của ban nhạc “đình đám” K / DA - Ảnh 4.
Bỏng mắt trước bộ ảnh cosplay siêu “gợi cảm” của ban nhạc “đình đám” K / DA - Ảnh 5.
Bỏng mắt trước bộ ảnh cosplay siêu “gợi cảm” của ban nhạc “đình đám” K / DA - Ảnh 6.
Bỏng mắt trước bộ ảnh cosplay siêu “gợi cảm” của ban nhạc “đình đám” K / DA - Ảnh 7.
Bỏng mắt trước bộ ảnh cosplay siêu “gợi cảm” của ban nhạc “đình đám” K / DA - Ảnh 8.