Bỏng mắt trước dàn gái xinh hóa chiến thuyền trong tựa game mới Abyss Horizon

Abyss Horizon với đồ họa 3D tuyệt hảo khắc họa khung cảnh chiến trường chân thực nhất, và khâu thiết kế nhân vật chắc chắn sẽ làm hài lòng những fan của anime.

Theo đó Abyss Horizon sử dụng ý tưởng không hề mới, vẫn là những tàu chiến được cách điệu hóa thành những cô nàng anime xinh đẹp dễ thương. Nhưng thật sự phần hiệu ứng full 3D mà tựa game này mang lại đã khiến nó vượt mặt các sản phẩm cùng loại như Azur Lane hay Kantai .

Thế giới trong Abyss Horizon bị quất nhiễu bởi những sinh vật khổng lồ như bước ra từ bộ phim Pacific Rim. Trong vai trò những cô nàng thiết giáp hạm trang bị những vũ khí tối tân nhất, bạn sẽ bắt đầu cuộc chiến chống lại chúng.

Khởi đầu bạn cần chọn cho mình một trong những cô nàng tàu chiến phù hợp nhất, có rất nhiều loại kỹ năng đa dạng từ tấn công cho đến phòng thủ.

Dần dần từ một chiếc tàu chiến ban đầu bạn sẽ có nguyên hạm đội những cô nàng xinh đẹp với kỹ năng khác nhau để tận dụng trong trận. Những cô nàng được phân chia thành những cấp độ sao khác nhau tương ứng với khả năng, và bạn có thể có được họ thông qua hệ thống gacha quen thuộc.

Trong quá trình trải nghiệm, người chơi sẽ phát triển đội tàu ngày càng mạnh mẽ. Đồng thời đầu tư trang bị, nâng cấp sức mạnh của những cô gái trong đội hình.

Trong Abyss Horizon, các màn chơi sẽ diễn ra theo thời gian thực, đồng thời bạn có thể tự do sử dụng khả năng di chuyển và chiến đấu của hạm đội theo ý mình (nhưng có giới hạn về mặt năng lượng khi sử dụng chiêu). Nên việc lựa chọn kết hợp chiêu phù hợp nhất là yêu cầu cần thiết để tối ưu hóa khả năng các nhân vật.

Đồ họa của game phải nói là siêu đẹp, từ những cô nàng moe dễ thương không khác gì trong anime cho đến những hiệu ứng khói lửa, bom đạn, gợn sóng. Cho đến các loại tàu chiến của đối phương và những con trùm đặc biệt.

Tất cả đều được chăm chút đến mức tối đa để tạo nên trải nghiệm chơi game tuyệt nhất.

Tuy vậy tập trung vào đồ họa lại tạo nên gánh nặng cho hệ thống của game hơn bao giờ hết khi Abyss Horizon cần tới hơn …. 4GB bộ nhớ trống để tải hết.

Abyss Horizon có thể nói là tựa game về ship girl hoàn hảo nhất khi mang đến đồ họa tuyệt hỏa cùng lối chơi tốc độ. Những fan anime từng mê đắm Kantai hay Azur Lane chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm này được.

Tiếc là hiện tại game chỉ Early Access tại một số quốc gia nhất định, không bao gồm Việt Nam. Nên bạn phải chịu khó fake IP hoặc tải file APK của game về cài đặt.

Tải game : Android/APK