Tất tần tật thông tin về Chế độ mới Payload X War Mode trong PUBG Mobile

PUBG Mobile đã phát hành ngày càng nhiều chế độ trò chơi để giữ cho số người chơi hiện tại của họ hài lòng.

PUBG Mobile , chống lại sự cạnh tranh nặng nề từ các game battle royale di động khác, đã cố gắng cải thiện trò chơi liên tục. Bản cập nhật 0.16.0 gần đây chắc chắn là một nỗ lực thành công, với nhiều tính năng mới được cộng đồng đánh giá cao. Một số trong những điểm đáng chú ý nhất là các khu vực có tuyết trong Erangel, chuyển đổi từ FPP sang TPP và cuối cùng là chế độ EvoGround mới có tên Rage Gear. Tuy nhiên, đây chưa phải là kết thúc, vì các nhà phát triển vừa công bố một chế độ mới có tên Payload x War.


Đây sẽ là một royale battle Launcher đầy đủ

Theo thông báo, viết tắt là Chế độ tải trọng chiến tranh mới của Pay Pay x hoặc PXW, sẽ là sự kết hợp của tất cả các vụ nổ của Tải trọng với chế độ Chiến tranh đóng gói hành động. Chế độ trò chơi mới cũng sẽ được đặt dưới Nhóm EvoGround trong lựa chọn bản đồ. Nhìn chung, chế độ này sẽ hoạt động tương tự như trò chơi battle royale thông thường, chỉ với một sự khác biệt quan trọng. Bạn sẽ có thể hiểu ý định của nhà phát triển nếu bạn kiểm tra riêng cả chế độ Chiến tranh và chế độ Tải trọng.


Dòng tweet thông báo chính thức từ PUBG Mobile

Chế độ Chiến tranh khá giống với Deathmatch thông thường, với vùng màu xanh xuất hiện ở cuối và vô hiệu hóa khả năng hồi sinh của người chơi. Mặt khác, chế độ Payload khá khác biệt, một bên sử dụng phương tiện bay và bên còn lại sử dụng bệ phóng tên lửa. Trong chế độ kết hợp mới, người chơi sẽ được thả vào vùng an toàn nhỏ với một bệ phóng tên lửa - họ sẽ tiếp tục chiến đấu với nhau và hồi sinh sau khi chết.


Chế độ đã được thêm vào menu

Trong một tin tức khác, Giám đốc Esports của PUBG, Jake Sin, đã rời công ty. Điều này có lẽ là do cuộc đấu tranh của trò chơi trong bối cảnh Esports. Trong khi nó được trao khoảng mười hai triệu đô la vào năm 2019, các giải đấu vẫn cố gắng thu hút người xem. Rất nhiều tổ chức đã rời khỏi PC, đứng đầu trong số đó là Dignitas và Cloud9.