Bullet Strike – siêu phẩm PUBG Mobile thuần Việt đã chính thức có mặt trên iOS

Bullet Strike: Battlegrounds, tựa game thuần Việt theo phong cách PUBG đã chính thức xuất hiện tại App Store.

Với sức hút của dòng game Battle Royale nói chung và PUBG nói riêng, rất nhiều NSX và các studio cũng đi theo trào lưu đấu trường sinh tử để tạo ra các tựa game tương ứng. Một trong những sản phẩm được người Việt và cả cộng đồng game thủ trên thế giới rất trông đợi – Bullet Strike: Battlegrounds cũng đã chính thức ra mắt rộng rãi.

bullet Bullet Strike - siêu phẩm PUBG Mobile thuần Việt đã chính thức có mặt trên iOS 1

Bullet Strike là sản phẩm được Studio Horus Entertainment tạo ra với phong cách Battle Royale quen thuộc. Ngày 8/11 vừa qua, tựa game đã mở cửa cho game thủ trải nghiệm phiên bản Beta không giới hạn người chơi. Trước đó Bullet Strike đã tạo nên một cơn sốt khi các game thủ cả trong nước lẫn nước ngoài đã đổ xô tranh nhau đăng kí để có thể chơi trước tựa game được coi như PUBG phiên bản di động này.

beta Bullet Strike - siêu phẩm PUBG Mobile thuần Việt đã chính thức có mặt trên iOS 2

Tuy nhiên một hạn chế rất lớn của Bullet Strike trong quãng thời gian Beta chính là việc tựa game này chỉ có thể chơi được trên các phương tiện sử dụng HĐH Android. Do vướng phải công tác kiểm duyệt rất chặt chẽ từ Apple nên mãi tới thời điểm này, Bullet Strike mới chính thức đặt chân lên App Store để game thủ dùng iOS có thể trải nghiệm dễ dàng hơn.

Đây được coi là cú hích lớn cho sự phát triển rộng rãi của sản phẩm thuần Việt này. Trong bối cảnh dòng game theo phong cách Battle Royale trở nên vô cùng phổ biến, sản phẩm của Horus Entertainment vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt với những tựa game tương tự đến từ Trung Quốc. Dù có nhiều nét khác biệt, đặc biệt ở bản đồ chỉ cho phép tối đa 20 người chơi thay vì 100 người như những tựa game khác, thế nhưng Bullet Strike vẫn sẽ mất đi một lượng người chơi lớn nếu như không có mặt trên App Store.

ter Bullet Strike - siêu phẩm PUBG Mobile thuần Việt đã chính thức có mặt trên iOS 3

Terminator 2 – tựa game PUBG mobile của Trung Quốc mới được ra mắt trong thời gian gần đây

Dưới đây là link tải cho game thủ có thể ủng hộ sản phẩm do người Việt làm ra: