Bùng nổ quà tặng với loạt Giftcode Vô Địch Tu Tiên Giới mới nhất

Cùng 2Game khám phá loạt giftcode chung của tựa game tu tiên Vô Địch Tu Tiên Giới cực hot do VTC phát hành tại Việt Nam.

Danh sách giftcode chung :

CHUYENSINH666
TALAVODICH111
CSTLVDVIP
CSTLVDVIP1
CHUYENSINH888
NHAPMA666
CHUYENSINH999
TALAVODICH
VIP999
VIP777
VIP666
VIP888
VIP8888
HP888
HP1314
CS10TR
SVIP789
TOP999
TALAVODICH999

Vô Địch Tu Tiên Giới VTC là game mobile thuộc thể loại MMORPG tu tiên do VTC Mobile phát hành tại thị trường Việt Nam. Game có đồ họa 3D dễ thương và lối chơi tu tiên đơn giản đang được rất nhiều game thủ quan tâm. Hôm nay hãy cùng 2Game khám phá danh sách giftcode chung mới nhất cũng như cách nhập mã code trong game mobile cực hot này nhé.

Cách nhập Giftcode Vô Địch Tu Tiên Giới :

Đầu tiên, người chơi cần tìm và bấm vào ô Phúc Lợi được đặt ở góc phải phía trên màn hình trong game.

Trong đây sẽ có một danh sách các hoạt động phúc lợi mà game Vô Địch Tu Tiên Giới dành tặng cho game thủ. Tiếp tục kéo xuống và tìm hoạt động Mã Kích Hoạt và nhập các mã code phía trên.

Sau khi nhập 19 mã giftcode Vô Địch Tu Tiên Giới ở trên thì người chơi vào phần thư trong game để nhận quà. Mỗi giftcode sẽ cho người chơi kha khá vật phẩm và tài nguyên nâng cấp các tính năng mạnh hóa.

Gần 20 giftcode với hàng loạt quà tặng sẽ giúp người chơi phát triển nhanh chóng Vô Địch Tu Tiên Giới VTC
Gần 20 giftcode với hàng loạt quà tặng sẽ giúp người chơi phát triển nhanh chóng

Với số lượng quà tặng khủng từ việc nhập giftcode, bạn hoàn toàn có thể vượt trội hơn các người chơi khác và dễ dàng đạt tới cấp độ cao trong thời gian ngắn. Từ đó nhận lấy các phần thưởng hấp dẫn, cũng như tham gia đua top để giành lấy các phần quà có giá trị trong và ngoài game.

Hi vọng bài viết về giftcode Vô Địch Tu Tiên Giới này sẽ giúp cho người chơi khám phá thêm những mã code mới nhất vừa được bổ sung. Đồng thời, hỗ trợ người chơi phát triển mạnh mẽ một cách nhanh chóng, cũng như tham gia cạnh tranh đua top cùng các người chơi khác.

Tải game : https://2game.vn/game/vo-dich-tu-tien-gioi-vtc