Burst Witch: Phù thủy cháy nổ có lối chơi cực cuốn

Burst Witch là trò chơi nhập vai hành động bắn súng cổ điển, bạn sẽ hóa thân thành những phù thủy tung ra các hỏa lực để hạ gục kẻ thù.

Burst Witch thuộc thể loại nhập vai bắn súng, do Yoozoo (Singapore) Pte. Ltd, game hiện có trên hai nền tảng Android và IOS.

Cốt Truyện Burst Witch

Burst Witch được ta vào một thế giới phù thủy, một nơi mà đang chịu sự tấn công của quái vật. Buộc những phù thủy phải đứng lên chiến đấu bảo vệ thế giới của mình.

GamePlay Burst Witch

Lối chơi của game vô cùng cổ điển, người chơi sẽ di chuyển nhân vật của mình tấn công kẻ địch đồng thời né tránh sát thương từ chúng. Những luồng đạn sẽ liên tục được bắn ra, đòi hỏi người chơi phải tập trung cao độ trong lúc chơi, tạo nên những giây phút gây cấn, kích thích.

Bạn có thể tùy chỉnh kết hợp đạn như tăng phạm vi tấn công, sát thương hay tốc độ đạn. Từ đó, xây dựng một tổ hợp đạn phù hợp, nâng cao khả năng chiến đấu để giành lấy chiến thắng trong các màn chơi. Làm tăng trải nghiệm của game thủ.

Burst Witch: Phù thủy cháy nổ có lối chơi cực cuốn

Có nhiều nhân vật chọn bạn lựa chọn, mỗi nhân vật lại mang một vẻ đẹp, khả năng riêng đủ sức thỏa mãn gu thẩm mỹ từng cá nhân. Điều này giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình phù thủy thuận tay thuận mắt, đem lại cảm giác thích thú khi chơi game.

Xuyên suốt quá trình chơi là các cuộc hội thoại, dẫn dắt người chơi vào cốt truyện game. Từng nhân vật lại có cậu truyện riêng của mình, từ đó cuốn người chơi vào thế giới của Burst Witch.

Burst Witch: Phù thủy cháy nổ có lối chơi cực cuốn

TÍnh năng Burst Witch

Đồ họa 3D và chân dung nhân vật đẹp mắt

Âm nhạc của game cũng là một điểm hay khi, phù hợp với bối cảnh game làm tạo cảm giác hưng phấn trong các màn chơi.

Ngôn ngữ nghệ thuật Noctavian thần chú cổ xưa của phù thủy tạo độ chân thực cho game.

Đánh giá Burst Witch

Ưu điểm

  • Đồ họa đẹp mắt.
  • Thiết kế nhân vật đa dạng chi tiết.
  • Lối chơi cháy nổ, nhịp độ nhanh.
  • Linh hoạt trong phong cách chơi.

Nhược điểm

  • Do có tiết tấu nhanh nên game sẽ khá khó cho người mới làm quen.
  • Hiệu ứng có thể sẽ gây rối mắt dẫn đến nhức đầu cho người không quen.

Link Google Play:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gtarcade.burstwitch&fbclid=IwAR36YvS6KkFUzRffty5WQxzaRhQ_PsS5uPDscy2Z_hTWAPl0HPXO2kDQ708

Link Appstore:https://apps.apple.com/sg/app/burst-witch/id1625833320

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: