Cả đại gia và dân cày đều có đất dụng võ trong Kiếm Hồn 3D

Kiếm Hồn 3D (Kiem Hon 3D) mang đến hệ thống giao dịch tự do liên server, vô cùng thuận lợi không chỉ cho “dân cày”, ngay cả đại gia cũng cảm thấy hài lòng.

Giao dịch tự do luôn là tính năng được người chơi đặc biệt yêu thích ở bất kỳ tựa game nào vì tính năng này mang lại vô số lợi ích. Trong Kiếm Hồn 3D, người chơi có thể mua nhiều vật phẩm quý hiếm như trang bị, ngọc, linh khí, thần binh,… từ hệ thống giao dịch tự do liên server, đồng thời thì đây cũng là cơ hội lớn để làm giàu cho không ít game thủ đang ôm mộng đi lên từ cày cuốc.

Cơ chế hoạt động của giao dịch tự do trong Kiếm Hồn 3D hết sức đơn giản, game thủ có thể mở hệ thống giao dịch liên server sau 7 ngày mở cửa server mới. Người chơi chỉ cần mở tính năng “Giao dịch”, tại mục “Mua vật phẩm”, thiết lập một số tùy chỉnh là có thể dễ dàng tìm được vật phẩm mình muốn mua. Hơn nữa, người chơi có thể dùng bộ lọc để lọc theo bậc và lọc theo phẩm chất giúp quá trình giao dịch vô cùng tiện dụng và dễ dàng.

Ngoài ra, các Kiếm Giả cũng có thể dễ dàng “order” trước những món đồ mình cần với đơn cầu mua. Chỉ cần vài thao tác đơn giản như nhập số lượng, giá đơn hàng và xác nhận, người chơi đã có thể tạo đơn để tìm kiếm. Mỗi nhân vật không thể đăng quá 8 đơn cầu mua để tránh tình trạng quá tải yêu cầu. Hệ thống sẽ tự động mua vật phẩm có giá rẻ nhất (trong tầm giá mà người chơi đã đặt trước), từ đó tiết kiệm chi phí và thời gian cho người chơi.

Đơn cầu mua từ phía các Kiếm Giả của Kiếm Hồn 3D

“Thuận mua vừa bán”, cơ chế giao dịch hết sức tự do và dễ dàng, đó chính là lý do khiến giao dịch tự do trở thành phương thức được nhiều người chơi ưa thích nhất. Là nơi bạn có thể mở gian hàng riêng của chính mình và bán những món trang bị không dùng tới, hoặc mua lại của những người chơi khác với giá phải chăng.

Không những vậy, bằng cách tham gia hoạt động, sự kiện hàng ngày hay hệ thống săn boss đồ sộ, người chơi có thể dễ dàng thu được những món đồ quý hiếm, sau đó sử dụng tài “thương nhân” của mình bán lại cho những người chơi khác để làm giàu. Chính nhờ có hệ thống giao dịch tự do, Kiếm Hồn 3D đã rút ngắn được khoảng cách giữa “dân cày” và “đại gia”, tạo ra một môi trường lý tưởng cho cả 2 “hệ” game thủ.

Có thể bạn muốn xem thêm : Street Fighter Duel – game đối kháng đấu võ đường phố với cơ chế tổ đội chuẩn bị ra mắt

Tóm lại, với hệ thống giao dịch tự do thì người chơi sẽ không còn nỗi lo về tình trạng mất cân bằng, “phân biệt giai cấp” khi đến với Kiếm Hồn 3D. Thêm vào đó, các game thủ còn có cơ hội tham gia sự kiện đua top nhận xe máy Vespa giá trị cùng hàng loạt quà tặng hấp dẫn khác. Còn chần chờ gì nữa mà không làm giàu ngay hôm nay với Kiếm Hồn 3D?

Trang chủ https://kiemhon3d.playfun.vn/pr

Fanpage: http://facebook.com/KiemHon3D.Funtap/