Các bạn game thủ à, đã ăn chè đậu đỏ cầu duyên dịp Thất Tịch chưa? - Game Mobile

Thất Tịch trời mưa không ngớt, ăn 1 chén chè đậu đỏ,... người yêu nhau sẽ lại có nhau. Các bạn game thủ à, đã kịp ăn chè chưa?

Tiết Thất Tịch (mùng 7/7 âm lịch hàng năm) được xem là ngày “Valentine Châu Á”. Dân gian truyền rằng cứ vào ngày này, quạ đen sẽ kết thành cầu Ô Thước để đôi phu thê Ngưu Lang – Chức Nữ gặp nhau, minh chứng cho khái niệm những người yêu nhau rồi cũng sẽ lại có nhau. Truyền thuyết về 2 người này thì chắc chẳng cần phải nói mà ai cũng biết, thê lương đến mức cảm động trời xanh.

Vào ngày này, các đôi lứa yêu nhau thường tay trong tay ngắm sao Ngưu Lang Chức Nữ để cầu mong tình duyên được mãi bền lâu. Tuy nhiên những người còn cô đơn chiếc bóng thì chọn cách ăn đậu đỏ, đặc biệt là chè đậu đỏ để cầu duyên. Và cũng chẳng biết tự bao giờ, chè đậu đỏ trở thành món “hot trend” trong tiết Thất Tịch.

Các bạn game thủ à, đã ăn chè đậu đỏ cầu duyên dịp Thất Tịch chưa?

Thất Tịch năm nay mưa mịt mù từ sáng đến tối, nhiều nhà phát hành dự đoán sẽ có không ít game thủ chắc không thể cùng người thương ngắm sao, hoặc khó mà ra hàng quán tìm 1 chén chè đậu đỏ… Thế nên các tựa game đã nhanh chóng mời người chơi ăn chè “sương sương”, song song đó tổ chức loạt sự kiện hấp dẫn để game thủ dù mưa gió cũng vẫn có thể ở nhà đón Thất Tịch thật hoàn hảo.

Không gây tranh cãi như Sử Hộ Vương, game sử Việt mới này rất được cộng đồng đón nhận
Dự án game sử Việt mới mang tên Thần Chủ ngay từ khi mới xuất hiện đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ cộng đồng game thủ Việt.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile – Chuyện Tình Của Tôi

Tình yêu luôn muôn màu muôn vẻ, có hạnh phúc cũng có đau thương. Và Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã hy vọng người chơi có thể trút hết bầu tâm sự cùng cộng đồng qua sự kiện Chuyện Tình Của Tôi nhân dịp lễ Thất Tịch.

Các bạn game thủ à, đã ăn chè đậu đỏ cầu duyên dịp Thất Tịch chưa?

Game thủ hưởng ứng rất nhiệt tình, có những câu chuyện khiến người ta cảm động mà đọc đi đọc lại rất nhiều lần. Dù là một tình yêu đẹp hay những câu chuyện đã cũ, hay kể cả lần crush một ai đó và thậm chí FA hơn 20 năm chỉ muốn nhắn đôi điều để tìm người có động lực ngồi kỵ đôi chung…

Các bạn game thủ à, đã ăn chè đậu đỏ cầu duyên dịp Thất Tịch chưa?

Group: https://www.facebook.com/groups/congdongthucsonkyhiep/

Thiện Nữ Mobile – Mình Yêu Từ Khi Nào

“Thất Tịch mưa nhiều, ở nhà cùng Thiện Nữ quà nhiều như mưa”

Chính câu nói này của Thiện Nữ Mobile đã khiến cộng đồng online game tích cực hơn trong chiều mưa Thất Tịch… Không thể cùng người thương ngắm sao thì cùng phu thê trong game hâm nóng tình cảm ở Thanh Khâu và chỉ có thế thôi là sở hữu được quà tặng, dại gì mà không chơi phải không?

336x280

Các bạn game thủ à, đã ăn chè đậu đỏ cầu duyên dịp Thất Tịch chưa?

Cũng nhờ sự kiện này mà Thanh Khâu bỗng trở nên đông đúc hơn bình thường…. Liệu có khi nào sau 1 hồi “ks” bãi chụp hình, Thiện Nữ sẽ đẫm máu chiến tranh trong đêm Thất Tịch?

Các bạn game thủ à, đã ăn chè đậu đỏ cầu duyên dịp Thất Tịch chưa?

Group: https://www.facebook.com/groups/thiennumobile/

Tân Thiên Long Mobile – Khoe Ảnh Cặp Đôi

Tân Thiên Long Mobile là một trong những tựa game sở hữu đông đảo ngươi chơi yêu thích chụp ảnh, yếu tố chính cũng vì không gian trong game có quá nhiều chỗ lãng mạn khiến game thủ khó mà kìm lòng được. Có người loay hoay cả ngày dài chỉ để tìm được 1 góc ưng ý mà lưu lại khoảnh khắc yêu thương cùng người trong mộng.

Các bạn game thủ à, đã ăn chè đậu đỏ cầu duyên dịp Thất Tịch chưa?

Nhân ngày Thất Tịch, Tân Thiên Long Mobile cũng khuyến khích các đôi yêu nhau nên đi chụp ảnh lãng mạn, hơn là PK đẫm máu… Khoe ảnh còn được quà, nên nhiều đôi đã không ngần ngại trổ tài “phó nháy” của mình.

Các bạn game thủ à, đã ăn chè đậu đỏ cầu duyên dịp Thất Tịch chưa?

Group: https://www.facebook.com/groups/congdongtanthienlongmobilevng/

Thất Tịch cùng người tình trong thế giới ảo của bạn đã diễn ra như thế nào? À, nếu chưa có người cùng đồng hành, hãy kể chúng tôi nghe bạn đã vượt qua ngày lễ này 1 mình ra sao?

Bấm liền tay – Nhận ngay quà tặng từ văn phòng phẩm Hồng Hà cho mùa tựu trường: http://bit.ly/2KivZKo