Các bạn trẻ gen Z Việt Nam tạo tiếng vang trong cộng đồng Mini World Thế Giới

Mini World là tựa game sandbox hoàn toàn miễn phí rất phổ biến đã được phát hành 5 năm tại Việt Nam và thị trường quốc tế, không chỉ có thế giới sinh tồn bao la cùng kho tàng minigames phong phú với đồ họa đẹp mắt mà còn sở hữu công cụ sáng tạo giúp người chơi tự xây dựng các công trình và thiết kế game cho riêng

Những tác phẩm đồ sộ và độc đáo như được thiết kế bởi dân chuyên, thực ra là thành quả của chính cộng đồng người chơi Mini World tại Việt Nam đã tạo được dấu ấn không nhỏ, được bạn bè quốc tế đón nhận qua hàng trăm ngàn, thậm chí hàng triệu lượt tải. Cùng xem thử những công trình có một không hai này nhé!

Đột phá sức sáng tạo không giới hạn cùng Mini World

Với không gian xây dựng không giới hạn, công cụ của Mini World giúp người chơi dễ dàng hoàn thành những công trình với kích thước hoành tráng. Bên cạnh thế giới sinh tồn muôn sắc màu trong Mini World, người chơi có thể tự sáng tạo những mini game và thiết lập luật chơi theo ý muốn với nhiều chủ đề như phiêu lưu, rừng rậm, cổ tích… để cùng chơi với bạn bè.

Các bạn trẻ gen Z Việt Nam tạo tiếng vang trong cộng đồng Mini World Thế Giới - Ảnh 1.

Công trình quái thú khổng lồ (Tác giả: Nguyễn Toàn Phước Huy)

Các bạn trẻ gen Z Việt Nam tạo tiếng vang trong cộng đồng Mini World Thế Giới - Ảnh 2.

Map rừng rậm phù cho ai yêu thích game parkour mạo hiểm (Tác giả: Ngọc Ánh)

Bộ công cụ siêu tiện lợi và dễ sử dụng

Không phải nhà làm game chuyên nghiệp, toàn bộ công trình trong bài viết đều là tác phẩm của cộng đồng người chơi Mini World Việt Nam trong độ tuổi tuổi đời còn rất trẻ. Là tựa game sandbox đề cao tính tự do với không gian mở, Mini World cung cấp cho các bạn trẻ một bộ công cụ trên cả PC và mobile để tự thiết kế minigame cho riêng mình. Với thao tác dễ dàng, kho tư liệu hình ảnh phong phú và hỗ trợ đa ngôn ngữ, bộ công cụ trở thành cánh tay đắc lực kể cả với người chơi nhỏ tuổi.

Các bạn trẻ gen Z Việt Nam tạo tiếng vang trong cộng đồng Mini World Thế Giới - Ảnh 3.

Khung cảnh thơ mộng trong lâu đài tưởng tượng được dệt nên bởi hàng vạn khối vuông(Tác giả: Thang Bui)

Đặc biệt với các bạn trẻ Việt Nam, một trong những thể loại công trình được ưa chuộng nhất chính là tái hiện các danh lam thắng cảnh của quê hương như Hoàng Thành Thăng Long, Cố đô Huế, Phố cổ Hội An… Rất nhiều công trình ấn tượng nổi tiếng đã thu hút sự quan tâm của game thủ Mini World ở các nước khác, giúp các bạn tự hào quảng bá vẻ đẹp của Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Các bạn trẻ gen Z Việt Nam tạo tiếng vang trong cộng đồng Mini World Thế Giới - Ảnh 4.

Kiến trúc lấy cảm hứng từ truyện cổ tích "Cây tre trăm đốt" (Tác giả: Trung Kiên)

Các cuộc thi sôi nổi trong cộng đồng game thủ Việt

Nhờ vào việc tối ưu công cụ dễ sử dụng và dễ tiếp cận, Mini World đã góp phần thúc đẩy làn sóng cuộc thi xây dựng công trình và thiết kế map trong làng game. Đặc biệt với các bạn trẻ Việt Nam đam mê công nghệ và sáng tạo, đây là cơ hội giúp các bạn được giao lưu, kết nối cộng đồng, chia sẻ kinh nghiệm, và phát triển năng lực cá nhân, nhận những phần thưởng lớn và thậm chí tạo đà sự nghiệp tương lai trong ngành phát triển trò chơi.

Các bạn trẻ gen Z Việt Nam tạo tiếng vang trong cộng đồng Mini World Thế Giới - Ảnh 5.

Bài dự thi tham gia Mini World's Got Talent - cuộc thi sáng tạo Mini game quốc tế của Mini World(Tác giả: Sanbii)

Công cụ xây dựng hoàn thiện dễ sử dụng trên cả mobile và PC là một trong những lí do giúp Mini World vững vàng phát triển trong vòng 7 năm qua với hơn 700 triệu tài khoản trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, Mini World là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều Youtube Gamer nổi tiếng.

Các bạn trẻ gen Z Việt Nam tạo tiếng vang trong cộng đồng Mini World Thế Giới - Ảnh 6.

Mini World đạt hạng #1 ứng dụng miễn phí phổ biến trên Google Playstore đầu tháng 4 và tháng 6 năm 2023.

Vào mỗi dịp cập nhật nội dung sinh tồn mới, Mini World: CREATA luôn nhanh chóng leo top 1 trên các Bảng xếp hạng Ứng dụng của Appstore và Google Playstore tại Việt Nam, khẳng định sức nóng bền bỉ và lượng người chơi cứng qua nhiều năm của tựa game này.

Tải ngay để không bỏ lỡ những phần quà cực hiếm của Mini World: https://www.miniworldgame.com/