Các cao thủ MU Awaken VNG sẽ được dựng tượng ở thành Lorencia

Thông qua tính năng này nhiều người chơi MU Awaken VNG đã bắt đầu cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc và vinh danh xứng đáng từ NPH VNG dành cho những game thủ tâm huyết, gắn bó lâu dài với trò chơi.

Bởi lẽ trong thời gian vừa qua, việc phải gồng mình mở các server mới, tung nhiều event hay ho nhằm tạo cảm giác cày kéo thoải mái nhất cho game thủ Việt dạo bước cùng MU Awaken VNG có lẽ là việc làm thường xuyên và liên tục nhất của NPH VNG. Và không nằm ngoài dự đoán, 10h sáng ngày 10/1/2019 tới, NPH này chính thức cho ra mắt phiên bản Quyết Chiến Ảo Cảnh – Tân Xuân Rộn Ràng đi cùng server mới thứ 49 nhằm hạ nhiệt độ “cuồng game” của số đông người yêu mến tượng đài game MU Online nói chung và MU Awaken VNG nói riêng trong năm mới 2019.

Theo NPH VNG việc ra mắt máy chủ kèm phiên bản mới lần này ngoài việc đảm bảo cho các Guild, hội nhóm người chơi có được sự cạnh tranh thú vị khi tham gia các nhiệm vụ, hoạt động trong game thì đây còn là dịp để các cao thủ, những tay chơi huyền thoại nhận được sự khen thưởng, tri ân xứng đáng từ hệ thống game ban tặng.

Cụ thể với một loạt tính năng in-game cho không biếu không người chơi các nguyên liệu, GEM khóa, Zen được tung ra miễn phí nhằm “tiếp thêm máu” cho game thủ chinh phục danh hiệu “Chí Tôn MU” cao quý và trở thành chủ thành Lorencia huyền thoại trong lục địa MU Awaken VNG vào mỗi tuần. Theo đó phần thưởng đặc biệt nhằm tôn vinh những tay chơi suốt sắc này sẽ xuất hiện trong phiên bản Quyết Chiến Ảo Cảnh – Tân Xuân Rộn Ràng thông qua tính năng dựng tượng.

Được biết tính năng này được xây dựng nhằm tôn vinh những game thủ kiệt xuất trong thế giới MU Awaken VNG bằng cách dựng tượng chính người chơi đó. Theo đó những nhân vật khi đạt đến một cấp bậc hoặc danh hiệu, thành tích cao quý nào đó sẽ được vinh danh ở quảng trường thành Lorencia. Đây vốn là địa chỉ map rất quen thuộc trong game, luôn tấp nập người qua kẻ lại. Vậy nên với việc xuất hiện tượng anh hùng tại đây càng góp phần trang trọng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên hệ thống này mới chỉ có 1 bức tượng duy nhất đại diện cho nhân vật mạnh nhất của server mà thôi. Tất nhiên những tay chơi được hệ thống chọn dựng tượng sẽ nhận về nhiều quyền lợi và đãi ngộ vô cùng hậu hĩnh khác như tôn vinh tên tuổi trên khắp máy chủ, có hiệu ứng chat đặc biệt trên kênh Thế giới và chủ động đưa ra câu thoại tuyên ngôn của riêng mình…v…v…Mặt khác những người chơi ở máy chủ sở tại cũng được hưởng tiếng thơm lây khi có thể đến bái kiến tượng anh hùng vào những khung giờ cố định để thu về nhiều điểm kinh nghiệm và vật phẩm giá trị khác.

Nhìn chung thông qua tính năng này nhiều người chơi MU Awaken VNG đã bắt đầu cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc và vinh danh xứng đáng từ NPH VNG dành cho những game thủ tâm huyết, gắn bó lâu dài với trò chơi. Hy vọng trong tương lai gần sản phẩm sẽ có thêm những tính năng đãi ngộ và tôn vinh người chơi hay ho hơn nữa.

Trang chủ: http://mua.zing.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/mua.zing.vn/