Các đội hình “đánh đâu thắng đó” được pro gamer ưa chuộng nhất ở thể thức PvP của Triple Hearts

Sau hơn nửa tháng ra mắt, metagame cùng cách xây dựng đội hình trong Triple Hearts dần được định hình theo kinh nghiệm của các pro gamer

Ra mắt thị trường Việt vào ngày 15/10, Triple Hearts hiện đang là trò chơi được nhiều fan chiến thuật ưa chuộng. Ngoài lối chơi nhập vai chiến thuật thời gian thực thì các cuộc cạnh tranh của người Việt vs Hàn Quốc trên bảng xếp hạng trò chơi đang trở nên quyết liệt hơn bao giờ hết. Và dưới đây là một số cách xây dựng đội hình “đánh đâu thắng đó” của loạt game thủ đang đứng top bảng xếp hạng Triple Hearts.

a Các đội hình đánh đâu thắng đó được pro gamer ưa chuộng nhất ở thể thức PvP của Triple Hearts 1

Qua top bảng xếp hạng, chúng ta có thể thấy pro gamer Triple Hearts sử dụng khá đồng đều các anh hùng ở mọi loại vai trò khác nhau từ phòng thủ, cận chiến, phạm vi cho đến phép thuật. Đặc điểm chung của những đội hình này đều là những anh hùng có bộ skill tập trung hoàn toàn vào sức mạnh để đối chọi với anh hùng của đối phương chứ không hề ngắm vào việc đập nhà để chiến thắng.

Lửa Địa Ngục Samara, Người Bảo Hộ Elandir, Kẻ Đồ Tể Kakedoo

2 Các đội hình đánh đâu thắng đó được pro gamer ưa chuộng nhất ở thể thức PvP của Triple Hearts 2

Đây là đội hình của người chơi Hàn Quốc đang đứng top trong Triple Hearts. Không hề sử dụng anh hùng phòng thủ, cách xếp team này hoàn toàn tập trung theo thiên hướng tấn công. Ngoài ra, bộ hiệu ứng tăng đội hình của người chơi này cũng hoàn toàn tập trung tăng sức mạnh đội hình chứ không phải là đơn vị.

bluestacks_screenshot Các đội hình đánh đâu thắng đó được pro gamer ưa chuộng nhất ở thể thức PvP của Triple Hearts 3

Theo đó, gamer này cũng sử dụng hai anh hùng đang khá hot hiện nay là Lửa Địa Ngục Samara và Kẻ Đồ Tể Kakedoo với những bộ kỹ năng kết liễu nhanh gọn anh hùng đối thủ để giành chiến thắng một cách nhanh chóng nhất. Về đơn vị, Sát Thủ và Kẻ Đập Phá là hai binh chủng có giá mana thấp nhất – 4 được người chơi này ưa dùng.

Lửa Địa Ngục Samara, Thợ Săn Elandir, Kẻ Đồ Tể Kakedoo

c Các đội hình đánh đâu thắng đó được pro gamer ưa chuộng nhất ở thể thức PvP của Triple Hearts 4

Nhìn vào đội hình thứ hai, chúng ta vẫn thấy 2 anh hùng đang hot hiện nay được người chơi top 2 ưa chuộng. Với cách sắp xếp này thì Người Bảo Hộ Elandir được thay thế bằng Thợ Săn Elandir tạo thành lối chơi thiên về cận chiến nhiều hơn là phụ thuộc hàng đơn vị lính phía trước.

5 Các đội hình đánh đâu thắng đó được pro gamer ưa chuộng nhất ở thể thức PvP của Triple Hearts 5

Nhờ kỹ năng bị động của Thợ Săn Elandir, những đơn vị lính trong đội hình này được tăng tốc độ di chuyển lên 25% để đảm bảo các lớp anh hùng giảm khả năng bị tập trung sát thương nhất có thể. Một điều khá đặc biệt của đội hình này đó chính là đơn vị lính đầu game: Kiếm Sĩ có giá 3 mana vẫn được người chơi này ưu ái sử dụng bên cạnh hàng loạt các lựa chọn khác.

Búa Băng Giá Georg, Người Canh Giữ Elandir, Chủ Nhân Gươm Cổ Tự Theodore

3 Các đội hình đánh đâu thắng đó được pro gamer ưa chuộng nhất ở thể thức PvP của Triple Hearts 6

Bạn có thể thấy sự khác biệt về cách sử dụng anh hùng được người chơi top 3 với toàn bộ gamer đang đứng top bảng xếp hạng. Thay vì sử dụng các anh hùng chuyên tấn công thì game thủ này sắp xếp đội hình khá cơ bản từ vai trò phòng thủ, phạm vi cho đến cận chiến.

6 Các đội hình đánh đâu thắng đó được pro gamer ưa chuộng nhất ở thể thức PvP của Triple Hearts 7

Ngoài ra thì với đội hình này, các hiệu ứng tăng đội hình được tập trung 100% tăng sức mạnh cho đơn vị lính. Qua đó thì anh hùng sẽ đóng vai trò cộng hưởng sát thương, đứng hàng sau chứ không hướng đến các trận đấu nhanh chóng. Việc bỏ đi xác xuất chí mạng của đơn vị đổi lại bằng sức tấn công ổn định cũng sẽ khiến cho đội hình này càng đánh càng khỏe nếu như chịu được turn sát thương đầu tiên của đối thủ.

Thông tin chi tiết:

Tải game: bit.ly/3heartsVN

Fanpage: https://www.facebook.com/Sunnysidegames/