Chiến Thần Ký tung link tải chính thức cho cả 2 hệ máy Android và iOS, game thủ đã sẵn sàng PK “cháy máy” chưa?

Không phải chờ đợi lâu hơn nữa, hãy tải ngay Chiến Thần Ký về máy để chuẩn bị cho cuộc chinh phục đỉnh cao PK vào ngày 07/11/2018 sắp tới nhé.

Hiện tại, cộng đồng game thủ đã có thể tải ngay Chiến Thần Ký cho cả 2 phiên bản Android và iOS theo link sau đây:

Link tải: http://chienthanky.vn/taigame

Chiến Thần Ký tung link tải chính thức cho cả 2 hệ máy Android và iOS, game thủ đã sẵn sàng PK “cháy máy” chưa? - Ảnh 1.

Ngay từ những thông tin đầu tiên, Chiến Thần Ký đã thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ Việt. Đây là tựa game đầu tiên mang tới map train KNB, người chơi có thể tự do kiếm 200k trong 30 phút mỗi ngày. Thử nghĩ xem, đã bao giờ bạn được chơi game mà chẳng cần lo nghĩ về KNB, chỉ việc đi nhặt và nhặt thế này chưa?

Chiến Thần Ký tung link tải chính thức cho cả 2 hệ máy Android và iOS, game thủ đã sẵn sàng PK “cháy máy” chưa? - Ảnh 2.
Chiến Thần Ký tung link tải chính thức cho cả 2 hệ máy Android và iOS, game thủ đã sẵn sàng PK “cháy máy” chưa? - Ảnh 3.

Thế nhưng, đó chưa phải tất cả. Chiến Thần Ký thông qua các hoạt động, tính năng còn cho người chơi nhiều hơn thế nữa. Đó có thể là đánh Boss rơi trang bị cực phẩm, chiếm thành được tặng riêng con thú cưỡi độc nhất vô nhị trên toàn server, thu thuế phát lương cho anh em ở mỗi mảnh đất chiếm được… Hiểu đơn giản thì, người chơi chỉ việc PK cho sướng tay, tài nguyên đã có game lo rồi.

Chiến Thần Ký tung link tải chính thức cho cả 2 hệ máy Android và iOS, game thủ đã sẵn sàng PK “cháy máy” chưa? - Ảnh 4.

Càng gần ngày ra mắt, lượng "dân cày" đổ về group hóng Chiến Thần Ký càng nhiều hơn. Hàng loạt các bang hội đã được thành lập, trở thành nơi để họ so tài, tỉ thí xem ai mới là người có trình độ PK, PvP ấn tượng nhất. Quả thật, sức hút của một tựa game đề cao trải nghiệm chiến đấu "máu lửa" là rất lớn.

Chiến Thần Ký tung link tải chính thức cho cả 2 hệ máy Android và iOS, game thủ đã sẵn sàng PK “cháy máy” chưa? - Ảnh 5.
Chiến Thần Ký tung link tải chính thức cho cả 2 hệ máy Android và iOS, game thủ đã sẵn sàng PK “cháy máy” chưa? - Ảnh 6.

Cũng đừng quên hoàn thành các event trước ra mắt hiện đang được tổ chức trên landing và fanpage Chiến Thần Ký. Đó sẽ là những phần quà tân thủ quý giá, giúp đỡ bạn trong quá trình bắt đầu tìm hiểu chiến trường khốc liệt mà Chiến Thần Ký đem lại. Để tránh trường hợp chen lấn, nghẽn server do lượt tải quá nhiều, ảnh hưởng đến việc đua top thì game thủ nên download bản cài ngay từ hôm nay.

Chiến Thần Ký tung link tải chính thức cho cả 2 hệ máy Android và iOS, game thủ đã sẵn sàng PK “cháy máy” chưa? - Ảnh 7.
Chiến Thần Ký tung link tải chính thức cho cả 2 hệ máy Android và iOS, game thủ đã sẵn sàng PK “cháy máy” chưa? - Ảnh 8.
Nếu như bạn chưa biết: Chiến Thần Ký là MMORPG đem đến nhiều hương vị mới lạ, đề cao trải nghiệm PK rất đáng thử trong tháng 11 này. Đầu tiên là map train KNB độc nhất vô nhị, việc "cày" tài nguyên để nâng cấp sức mạnh đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tiếp đó là gameplay "nhập hồn xuất skill" mới lạ, người chơi được mang theo 3 tướng đồng hành (trên tổng số 43 tướng), mỗi tướng đại diện cho các tất sát kỹ khác nhau, mang uy lực và hiệu ứng khỏi cần suy nghĩ. Chúng hứa hẹn sẽ đem lại những trận giao tranh "máu lửa", khốc liệt nhất.

Đối với người chơi yêu thích những màn giao tranh tốc độ, đầy uy lực, PK sướng tay, đã mắt thì Chiến Thần Ký chắc chắn sẽ là cái tên mà bạn nên mong ngóng. Để biết thêm chi tiết về tựa game này, bạn đọc có thể tìm hiểu thêm tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/chienthanky.vn/

Landing: http://chienthanky.vn/taigame